Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp nhắn học trò Liverpool: ‘Vô địch trước, ăn mừng sau’

Thứ Năm 26/12/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp mới có lời nhắn nhủ tới các ngôi sao của Liverpool trước màn so tài với Leicester.

Liverpool chuẩn bị hành quân tới sân King Power vào ngày Boxing Day với khoảng cách 10 điểm nhiều hơn đối thủ xếp thứ 2.

Klopp nhắn học trò


Jurgen Klopp có thể nổi tiếng với lễ ăn mừng tắm bia, nhưng kiên quyết không làm điều đó khi không có lý do chính đáng. Và dễ hiểu khi HLV người Đức cảnh báo các cầu thủ của mình không buông xuôi, không được tự mãn trước thềm cuộc đấu quan trọng trước Leicester vào ngày Boxing Day.

Jurgen Klopp nhắn học trò Liverpool ‘Vô địch trước, ăn mừng sau’ hình ảnh
Liverpool vẫn đang độc chiếm ngôi đầu Premier League

Klopp thừa nhận rằng những bữa tiệc phải có lý do và đang chờ đợi cơ hội. Nhưng cựu HLV Dortmund nhấn mạnh vẫn còn một chặng đường dài để nghĩ tới việc đó ngay cả khi Liverpool đang khá vững chắc ở ngôi đầu.

Klopp nói: “Chúng tôi không được để ảnh hưởng, chúng tôi hoàn toàn tập trung vào bước tiếp theo. Tôi luôn như vậy. Trong đời, tôi không bao giờ muốn tổ chức một bữa tiệc trước khi có lý do.”

“Khi có một bữa tiệc vì một lý do tôi sẽ tham gia 100%, nhưng nếu không chỉ là 20%. Tôi có thể chờ nó. Không phải lúc chúng tôi có thể quên những việc phải làm. Lần kế tiếp để chứng minh đó là trước Leicester vào ngày Boxing Day.”

Klopp
Klopp muốn các học trò chưa nghĩ đến ăn mừng


Premier League rất khốc liệt


Chiến thắng cho Liverpool trước Leicester có thể giúp họ đặt một tay vào chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, Klopp vẫn muốn các học trò tập trung triệt để bởi đây là giải đấu đầy cạnh tranh.

“Tôi nghĩ rằng Man City đã chuyển mình rất nhanh. Sự ổn định mà họ thể hiện trong 3 năm qua là khó tin và khó thực hiện, rất khó thực hiện”,
Klopp nói thêm. “Mọi việc đã thay đổi, không được phép thua thêm nữa.”

“Rõ ràng là rất khó, nhưng vô địch Premier League là như vậy. Đó là một giải đấu cạnh tranh với các đội đều không thể xem thường. Tất cả đều đang chiến đấu cho mọi điểm họ có thể nhận được.”

“Bạn phải sẵn sàng cho 3 ngày một lần để giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi biết điều đó và không nghĩ về cái kết, chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X