Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp: Mọi người hiểu sai việc tôi đòi đá lại trận gặp Tottenham

Thứ Sáu 06/10/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp mới đây lên tiếng về những phát ngôn của chính ông cách đây ít ngày về việc đòi đá lại trận đấu với Tottenham.

Klopp làm rõ việc đòi đá lại trận gặp Tottenham 

Trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham cuối tuần qua đã có hàng loạt quyết định gây tranh cái của trọng tài. Trong đó, chúng đều bất lợi cho Liverpool. 

The Kop mất oan 1 bàn thắng hợp lệ của Luis Diaz. Ngoài ra, 2 cầu thủ Liverpool gồm Curtis Jones và Diogo Jota còn phải nhận thẻ đỏ.

Phía BTC Premier League sau đó đã xin lỗi, đồng thời gửi cho Liverpool băng ghi âm của tổ VAR trong tình huống Luis Diaz không được công nhận bàn thắng. Nhưng chiền lược gia người Đức không quan tâm và cho rằng cách công bằng nhất là tổ chức đá lại trận đấu. 

Klopp Mọi người hiểu sai việc tôi đòi đá lại trận gặp Tottenham 1
Klopp cho rằng mọi người đã hiểu sai việc ông đòi đá lại trận gặp Tottenham.

Đã có những ý kiến trái chiều về phát ngôn cách đây ít ngày của chiến lược gia người Đức. Và mới đây, ông đã làm rõ mọi chuyện. HLV Jurgen Klopp cho rằng những chia sẻ của mình đã bị hiểu lầm.

"Tôi biết sẽ đối mặt nhiều khó khăn sau những phát ngôn về trận đấu với Tottenham. Và những phản ứng sau đó chứng minh cho tôi thấy thế giới này như thế nào. Tôi nghĩ mọi người ở đây đều nghe thấy những gì tôi nói, nhưng đều hiểu sai chúng.

Nếu những phát biểu đó khiến mọi người tưởng tôi vẫn cay cú về trận gặp Tottenham, thì không hề. Chúng tôi cho qua chuyện đó rồi. Chúng tôi không phải là trẻ con. Đội chỉ có vài câu hỏi cần trả lời và đã hoàn thành mọi chuyện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X