Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp lý giải nguyên nhân Liverpool không dùng cầu thủ Pháp

Thứ Hai 23/12/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng phát biểu về lý do tại sao không có cầu thủ Pháp nào thi đấu cho Liverpool ở thời điểm hiện tại.
Liverpool đã không có một tuyển thủ Pháp nào trong đội hình kể từ năm 2017, bất chấp việc Les Bleus lên ngôi vô địch World Cup 2018 và chơi ấn tượng ở cấp độ đội tuyển trong thời gian gần đây.

Mbappe, Griezmann và Pogba đều có dính dáng tới những tin đồn chuyển nhượng trong vài mùa giải gần đây. Nhưng Klopp khẳng định những cầu thủ Pháp hiện tại có mức phí chuyển nhượng quá cao để Liverpool cân nhắc chiêu mộ.

HLV Klopp lý giải nguyên nhân Liverpool không dùng cầu thủ Pháp hình ảnh

Klopp lý giải nguyên nhân Liverpool không dùng cầu thủ Pháp


Khi được hỏi tại sao không có ngôi sao người Pháp nào trong đội hình, Klopp trả lời: “Không có lý do nào cho điều đó cả. Mbappe chơi cho PSG, Griezmann thì thể hiện rõ mong muốn tới Barca. Chúng tôi cũng muốn có một cầu thủ người Pháp trong đội hình. Nhưng một vài người trong số họ hơi đắt với chúng tôi”.


Mamadou Sakho là tuyển thủ Pháp gần nhất khoác áo Liverpool. Anh được đưa về từ PSG năm 2013 và ở lại Anfield 4 mùa giải trước khi chuyển đến Crystal Palace.

Một vài cầu thủ người Pháp đáng chú ý trong đội hình Liverpool ở thế kỷ 21 gồm có Nicolas Anelka, Djibril Cisse, David N’gog và Aly Cissokho.

Hiện tại, Liverpool cũng có một tài năng trẻ người Pháp ở đội U23 là hậu vệ trái Yasser Larouci. Cầu thủ này từng ra sân cho Liverpool trong giai đoạn giao hữu hè vừa qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X