Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về chấn thương của Firmino

Thứ Bảy 14/04/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Bournemouth, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ Roberto Firmino chấn thương cổ nhưng không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể đá chính trên sân Anfield.

Firmino dính chấn thương ở cổ

Liverpool đã chơi cực tốt trước Man City trên sân Etihad. Ngôi sao sinh năm 1991 chính là người ghi bàn quyết định giúp The Kop giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với chiến thắng trên sân Etihad, Lữ đoàn đỏ đã vượt qua Man xanh 5-1 sau hai lượt trận để vào bán kết C1.
Roberto Firmino chan thuong HLV Klopp len tieng hinh anh

Roberto Firmino chấn thương ở cổ

Tuy nhiên, những phút cuối cùng trong trận đấu với Man City, Roberto Firmino chấn thương. Ngôi sao người Brazil gặp vấn đề ở cổ và bị thay ra. Chấn thương mà cầu thủ 27 tuổi gặp phải khiến NHM The Kop tỏ ra rất lo lắng.

Từ đầu mùa giải này Firmino là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của Liverpool, anh cùng với Salah và Mane hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Nếu anh dính chấn thương nặng, đây sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng thành phố Cảng.

Klopp lên tiếng về chấn thương của Firmino

Trước trận đấu với Bournemouth, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ Firmino chấn thương cổ nhưng không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể đá chính trên sân Anfield.
HLV Klopp

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Firmino

“Cậu ấy đã gặp vấn đề ở cổ trong những phút cuối cùng trên sân Etihad. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đội ngũ y tế, mọi chuyện khá ổn, cậu ấy hoàn toàn có thể đá chính trước Bournemouth. Firmino rất quan trọng với Liverpool, tôi không muốn có điều gì không tốt xảy ra với cậu ấy”.

Vị chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ Ragnar Klavan và Nathaniel Clyne nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận tiếp Bournemouth ở vòng 34 Premier League.

“Hiện tại, chúng tôi có khá nhiều cầu thủ đang dính chấn thương. Klavan dính chấn thương cơ, tình hình của cậu ấy không mấy khả quan. Tôi nghĩ rằng cậu ấy rất khó để đá chính trước Bournemouth”.

“Trường hợp của Clyne cũng vậy, cậu ấy mới trở lại nhưng lại gặp vấn đề ngay sau khi bình phục. Cậu ấy vừa trở lại sau một thời gian dài, bởi vậy nhiều khả năng chúng tôi sẽ để cậu ấy tiếp tục nghỉ ngơi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X