Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi 5 ngôi sao triển vọng của Liverpool

Chủ Nhật 23/08/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của 5 cầu thủ Liverpool sau khi đội bóng của ông vượt qua Stuttgart hôm qua.
Liverpool khởi động chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới với chiến thắng 3-0 tại Áo nhờ những bàn thắng của Firmino, Keita và Brewster. The Kop đã trao cơ hội ra sân cho 23 cầu thủ khác nhau. Đội hình chính có những cái tên như Alisson, Van Dijk, Fabinho, Salah, Mane và Firmino.

Trong hiệp hai, một đội hình ít kinh nghiệm hơn với những Ki-Jana Hoever, Marko Grujic, Elliott và Brewster được trao cơ hội tỏa sáng. Tân binh Tsimikas cũng có lần đầu chơi trong màu áo Liverpool khi hoàn tất 45 phút hiệp hai.

Klopp khen ngợi 5 ngôi sao triển vọng của Liverpool hình ảnh

Klopp khen ngợi 5 ngôi sao triển vọng của Liverpool


HLV Klopp rất hài lòng với Tsimikas cũng như màn trình diễn của Brewster và Minamino. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Trời mưa như trút nước, thời tiết thật điên rồ. Mặt sân sũng nước và khiến trận đấu trở nên khó khăn. Chúng tôi đối đầu với một đối thủ có tổ chức tốt nhưng đã ghi được những bàn thắng đẹp. Điều quan trọng nhất là 45 phút thi đấu khác với 90 phút tập. Bởi vì trong các buổi tập, bạn được nghỉ ngơi. Nhưng ở đây thì không có quãng nghỉ và bạn phải vượt qua.

Đó là điều quan trọng nhất hôm nay. Các cầu thủ đã cảm nhận được cường độ trận đấu, rất tốt. Giờ chúng tôi sẽ tập luyện ít hơn một chút vào ngày mai. Chúng tôi sẽ có 2 buổi tập vào thứ Hai và sau đó là trận đấu với Salzburg vào thứ Ba.

Tôi nghĩ Ki-Jana gặp chút vấn đề mắt cá nhưng ngoài ra thì chúng tôi ổn cả. Đó là một điều rất quan trọng.

Cách chúng tôi tọa ra những bàn thắng thật ấn tượng. Dĩ nhiên Minamino đang đạt thể trạng tốt. Tsimikas đã cho thấy tài năng của cậu ấy. Chúng tôi biết mình đã có trong tay một cầu thủ tốt. Curtis Jones tiếp cận khung thành đối phương tốt trong hiệp một. Harvey Elliott làm việc nỗ lực tới cuối trận. Cả Brewster nữa, những cầu thủ này đều rất triển vọng”.

Trước trận chung kết C1, Neymar bất ngờ nhắc tới Liverpool
Phát biểu trước trận chung kết Champions League với Bayern Munich, tiền đạo Neymar tỏ ra bất ngờ khi ĐKVĐ Liverpool dừng bước sớm ở C1 mùa này.
Liverpool nhận tin buồn trước mùa giải mới
Liverpool vừa nhận tin buồn khi tiền vệ Chamberlain dính chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu của The Kop ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.
Vô địch NHA cùng Liverpool, Takumi Minamino vẫn chưa hài lòng
Mặc dù giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải đầu tiên ở Liverpool, song tiền vệ Takumi Minamino vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X