Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chia điểm trước Brighton, HLV Klopp vẫn khen ngợi 2 cái tên

Chủ Nhật 29/11/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Brighton vs Liverpool, dù đội bóng thành phố Cảng chỉ có được kết quả hòa 1-1, song ông thầy người Đức vẫn lên tiếng khen ngợi 2 cầu thủ.

2 cầu thủ Liverpool được Klopp khen ngợi


Hồi giữa tuần, Liverpool để Atalanta đánh bại 2-0 ngay tại Anfield ở vòng bảng Champions League. Mới nhất, The Kop tiếp tục gây thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Brighton vs Liverpool hình ảnh

Klopp khen ngợi màn trình diễn của Nat Phillips


Dù có bàn thắng mở tỷ số trước, song Liverpool vẫn để đối phương cầm hòa 1-1. Mặc dù vẫn leo lên ngôi đầu với 21 điểm, song nếu Tottenham đánh bại Chelsea, họ sẽ tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội chủ sân Anfield.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Brighton vs Liverpool, dù đội bóng thành phố Cảng chỉ có được kết quả hòa 1-1, song ông thầy người Đức vẫn lên tiếng khen ngợi hậu vệ Nat Phillips và tiền đạo Diogo Jota, ông nói:

"Dù không thể giành 3 điểm nhưng tôi hài lòng với các học trò. Liverpool đã thay đổi cách chơi và có bàn thắng vượt lên, sau đó chúng tôi gặp một số vấn đề về mặt thể lực, nên đội đã phải lùi sâu hơn một chút."

"Nat Phillips đã chơi một trận xuất chúng, cậu ấy có những pha vào bóng chính xác. Cậu ấy chơi bóng chững chạc và tự tin. Tôi cũng phải dành cho Jota những lời khen, cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. Một pha đi bóng tuyệt vời và một cú dứt điểm không thể tốt hơn".

"Trong bóng đá, bạn luôn cần một chút may mắn để giành chiến thắng trong một trận đấu đầy khó khăn trên sân khách. Và hôm nay, chúng tôi không gặp may nên đã bị cầm hòa."
Đây! Cầu thủ đen đủi nhất trận Brighton 1-1 Liverpool
Mohamed Salah và Sadio Mane đều bị tước bàn thắng trước Brighton sau khi trọng tài tham khảo VAR, nhưng họ không phải là cầu thủ đen đủi nhất trận đấu này.
Tội đồ Liverpool thừa nhận sức mạnh của Brighton
Những tưởng sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn, nhưng Liverpool chung cuộc lại nhận kết quả hoà 1-1 vì sai lầm của Robertson.
Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.
Ám ảnh bởi VAR, Liverpool đánh rơi chiến thắng trước Brighton
Dù tân binh Diogo Jota tiếp tục ghi bàn nhưng trong một ngày cực kỳ đen đủi với công nghệ VAR, Liverpool chỉ có thể có được 1 điểm trên sân của Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X