Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp hài lòng với trận derby Merseyside nhạt nhẽo

Chủ Nhật 08/04/2018 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức cho rằng các học trò đã có màn trình diễn thực sự trưởng thành bất chấp kết quả Everton 0-0 Liverpool không thực sự như mong đợi.

Thực tế thì sau chiến thắng oanh liệt trước Man City ở tứ kết Champions League, người hâm mộ hoàn toàn có thể hiểu được khi Liverpool kiềm hãm khí thế hừng hực của mình cho một trận derby Merseyside không còn quá quan trọng về ý nghĩa điểm số.

Klopp hai long voi tran derby Everton 0-0 Liverpool hinh anh

Everton 0-0 Liverpool

Với lực lượng chắp vá bởi chấn thương và chủ động dưỡng sức cho trời Âu, The Kop hành quân đến Goodison Park làm khách của người hàng xóm không đủ khả năng gây khó dễ cho họ. Chính bởi vậy mà kết quả tỷ số Everton 0-0 Liverpool cũng hoàn toàn hợp lý và làm nên trận derby Merseyside nhạt nhẽo nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây,

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp cũng chẳng có gì phải phiền muộn và thậm chí thể hiện sự hài lòng với các học trò. Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức sau trận Everton 0-0 Liverpool: “Chúng tôi không ở đây để chơi một trận derby tưng bừng bởi đó là điều không hợp lý trong thời điểm hiện tại. Một màn trình diễn ổn, không phải tuyệt vời nhất nhưng nó thể hiện sự trưởng thành của các cầu thủ.”

Sau trận derby Everton 0-0 Liverpool thì giờ The Kop có thể tập trung toàn lực cho chuyến hành quân bão táp đến Etihad giữa tuần sau trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League 2017/18. Lợi thế thắng 3-0 là rất lớn nhưng vẫn không đủ khiến thầy trò Klopp đánh mất sự dè chừng của mình, đơn giản bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra khi dính dáng đến Man City, nhà đương kim vô địch nước Anh.

Thong so tran dau Everton vs Liverpool

Thông số trận đấu Everton 0-0 Liverpool

Highlights trận Everton 0-0 Liverpool:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X