Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích lý do mắng xối xả Virgil van Dijk

Chủ Nhật 31/10/2021 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định việc ông hét về phía trung vệ Virgil van Dijk là hoàn toàn bình thường, ông thầy người Đức không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 30 tuổi.

Klopp nói về trận hòa Brighton


Liverpool đã khởi đầu ấn tượng trước Brighton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, họ dẫn trước 2-0 chỉ sau 24 phút thi đấu với các bàn thắng của Jordan Henderson và Sadio Mane. Những tưởng The Kop sẽ có một chiến thắng cách biệt thì họ lại để đối thủ cân bằng tỷ số 2-2. Enock Mwepu và Leandro Trossard là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
HLV Klopp không hài lòng với Virgil van Dijk

HLV Klopp không hài lòng với Virgil van Dijk


Với việc chỉ có được 1 điểm trước Brighton, Liverpool đã để đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với cách biệt 3 điểm. Trong hiệp 2, có thời điểm HLV Jurgen Klopp nhìn vào trung vệ Virgil van Dijk là la hét dữ dội. Ông thầy người Đức dường như không hài lòng với màn trình diễn của trung vệ này.

Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do la mắng cầu thủ 30 tuổi, ông thầy người Đức cho biết: “Đó là việc rất bình thường. Khi cầu thủ chơi không tốt, bạn cần phải hành động ngay lập tức, giúp anh ta duy trì sự tập trung. Tôi đã không hài lòng với Van Dijk ở một số tình huống, và tôi muốn cậu ấy chơi tốt hơn”.

“Những chuyện như vậy diễn ra thường xuyên trên sân cỏ. Đó là một cuộc nói chuyện bình thường giữa huấn luyện viên và cầu thủ. Van Dijk biết điều đó. Cả tôi và cậu ấy đều dành cho nhau sự tôn trọng rất lớn”.

HLV Klopp cũng tỏ ra không vui khi Liverpool chỉ có được trận hòa 2-2, ông nói thêm: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có những cơ hội để mang về bàn thắng thứ 3, nhưng đội bóng lại không thể tận dụng. Cuối cùng chúng tôi để thua 2 bàn, đó rõ ràng là kết quả khiến tôi không hài lòng. Nhưng cũng phải dành cho Brighton những lời khen, họ đã có một trận đấu tốt”.

Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man CityTuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man City
Dù đang dẫn đầu Premier League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea mùa này.
Solskjaer phủ nhận mâu thuẫn với PogbaSolskjaer phủ nhận mâu thuẫn với Pogba
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer phủ nhận việc mâu thuẫn với tiền vệ Paul Pogba sau trận thua 0-5 trước Liverpool vừa qua.
Dẫn trước 2 bàn, Liverpool vẫn để Brighton tạo địa chấn ở AnfieldDẫn trước 2 bàn, Liverpool vẫn để Brighton tạo địa chấn ở Anfield
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Liverpool vs Brighton khi đội chủ nhà bị cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau chưa đầy 30 phút bóng lăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X