Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool chỉ ra điểm tương đồng của Klopp và Dalglish

Thứ Ba 28/04/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Adam cho rằng HLV Klopp đã xây dựng được mối quan hệ tốt với các cầu thủ tương tự như huyền thoại Kenny Dalglish khi xưa.
Đoàn quân của Klopp đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch NHA đầu tiên trong 30 năm. Trước khi mùa giải ngừng lại vì Covid-19, Liverpool chỉ thua 1 trận và biến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay trở nên vô cùng tẻ nhạt.

HLV Klopp đã giúp Liverpool phát triển vượt bậc từ khi nắm quyền vào tháng 10/2015. Ông mới đem về danh hiệu đầu tiên là chiếc cúp Champions League danh giá vào tháng 6 năm ngoái.

Cựu sao Liverpool chỉ ra điểm tương đồng của Klopp và Dalglish hình ảnh

Cựu sao Liverpool chỉ ra điểm tương đồng của Klopp và Dalglish


Cựu cầu thủ Charlie Adam bị ấn tượng với niềm đam mê và sự chuyên nghiệp được Klopp thể hiện. Và anh đã so sánh Klopp với Dalglish, huyền thoại dẫn dắt Liverpool khi Adam còn thi đấu ở CLB.

“Cả 2 HLV này đều được yêu thích, rất cởi mở với các cầu thủ. Họ khoác vai các cầu thủ rất nhiều. Tôi không biết làm việc với Klopp sẽ thế nào. Nhưng nhìn từ ngoài vào, tôi thấy ông ấy là một người đam mê mãnh liệt và khát khao làm việc của ông ấy rất tuyệt vời.

Ông ấy có những cầu thủ tuyệt vời nhưng bạn phải sắp xếp họ, tạo ra sự kỷ luật về lối chơi. Klopp đã làm được điều này và đang nhận được những kết quả từ nó.

Có một ai đó khoác vai bạn, cho bạn thấy niềm đam mê và một chút tình yêu. Đó là điều mà mọi cầu thủ đều mong muốn. Và Klopp thật tuyệt vời. Ông ấy có những cầu thủ phi thường xung quanh và có vẻ đang sở hữu những giải pháp tốt nhất ở Liverpool vào thời điểm này”.

VIDEO: Jurgen Klopp: Liverpool sẽ không bước ra sân với lá cờ trắng trên tay
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X