Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cố tỏ ra là mình ổn sau trận hoà Brighton

Chủ Nhật 29/11/2020 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị chia điểm đầy cay đắng ở phút cuối cùng, cộng thêm một chấn thương nữa của học trò, HLV Jurgen Klopp đã khép lại vòng 10 Premier League với sự thất vọng lớn.

Klopp chia sẻ sau trận hoà Brighton

 

Bị VAR tước 2 bàn thắng và phải nhận 1 quả penalty trong những phút bù giờ, Liverpool buộc phải chia điểm với Brighton – đối thủ xếp thứ 16 trước khi vòng đấu này diễn ra. Cùng với đó, Lữ đoàn đỏ còn mất thêm James Milner vì chấn thương gân kheo, tiếp tục bổ sung vào danh sách chấn thương dày đặc.
 
Chia sẻ sau trận đấu với BT Sport, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi không nhìn thấy 2 tình huống bị thổi việt vị, nhưng bộ phận phân tích đã khẳng định là chính xác. Chúng tôi đã từng bị thổi việt vị vai, thậm chí là logo áo, nên nếu lần này bị thổi phạt ngón chân cũng không có gì bất ngờ. Pha của Mane cũng rõ ràng. Rồi quả penalty, trọng tài đã quyết định chính xác, ông ấy đã thổi còi sau khi xem lại tình huống.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận hoà Brighton hình ảnh
HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận hoà Brighton
 
Tôi rất hài lòng và không thể tự hào hơn về các chàng trai, họ đã có một màn trình diễn tốt và ghi những bàn thắng tuyệt đẹp – dù không được công nhận. Mọi thứ đều tốt nhưng giờ chúng tôi đang ở trong thời điểm khó khăn.

Hàng tấn công chơi tốt cùng nhau. Jota có một bàn thắng đẹp và Salah được rút ra nghỉ vì cậu ấy mới bị Covid, ngồi ngoài 12 ngày và mới chỉ có 1 buổi tập. Chúng tôi cần cẩn trọng vì Salah cũng mới chơi 60 phút hồi giữa tuần. Cậu ấy không thích bị rút ra nhưng BHL đã đưa ra quyết định.


Brighton vs Liverpool
Brighton vs Liverpool kết thúc với tỷ số 1-1
 
James Milner đã chấn thương gân kheo. Các cầu thủ của chúng tôi chấn thương rất nhiều trong giai đoạn khó khăn này, và hãy hỏi HLV của Sheffield (Chris Wilder) làm thế nào chúng tôi tránh được điều đó. Còn lịch thi đấu nữa, vừa đá thứ Tư rồi đá sớm ngày thứ Bảy thật điên rồ.

Chúng tôi đã có cuộc họp giữa các HLV, và phải 15-16/20 ý kiến muốn thay 5 người/trận, nhưng chẳng có gì xảy ra cả. Bạn cần ít nhất 14 ý kiến tán đồng và Chris Wilder hay bất kỳ ai nói tôi ích kỷ, chính bản thân ông ta mới là kẻ ích kỷ. Tôi từng đặt mục tiêu giống ông ấy khi còn dẫn dắt Mainz 05 – đó là trụ hạng, và giờ ông ấy có 3 quyền thay người để hướng đến 1 điểm.

Chẳng có gì là lợi thế hay bất lợi ở đây cả. Nếu bạn có 5 quyền thay người, điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến chiến thuật. Ví dụ, nếu có 5 quyền thay đổi tôi sẽ rút Robertson ra nghỉ để thay Kostas vào, vấn đề là bảo vệ cầu thủ chứ không phải làm trận đấu tốt hơn. Tôi làm điều đó vì cầu thủ của mình và bạn sẽ thấy nó xảy ra từ giờ đến tháng Mười Hai.”
 
Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.
Danny Welbeck thừa nhận penalty cho Liverpool là nặng tay
Trong trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy, tiền đạo Danny Welbeck đã góp công lớn giúp Brighton cầm chân được Liverpool trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X