Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kịch bản khó tin: MU thắng 2 trận còn lại nhưng vẫn bị loại ở C1

Thứ Năm 09/11/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của MU trước Copenhagen, có rất nhiều kịch bản được đưa ra trong 2 lượt trận còn lại ở bảng A Champions League mùa này.

Ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2023/24, Galatasaray dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của Bayern Munich. Với kết quả này, Hùm xám đã chính thức giành vé đi tiếp trước 2 lượt trận, họ giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận.

Ở trận đấu cùng giờ, MU gây thất vọng khi để thua 3-4 trên sân của Copenhagen. Đó là trận đấu mà Man đỏ đã dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 20 phút, nhưng chiếc thẻ đỏ của Marcus Rashford ở phút 42 đã thay đổi tất cả. Thất bại của MU khiến cục diện bảng A trở nên khó lường, ngoài Bayern đã đi tiếp thì cơ hội chia đều cho 3 đội còn lại. 

MU thua 3-4 tren san cua Copenhagen

MU thua 3-4 trên sân của Copenhagen

Copenhagen và Galatasaray đang cùng có 4 điểm, trong khi đó MU đã tụt xuống vị trí bét bảng với chỉ 3 điểm. Nguy cơ lần thứ 3 trong 8 mùa giải gần đây bị loại ngay từ vòng bảng đang hiển hiện với đội chủ sân Old Trafford.

Trong 2 lượt trận cuối, MU làm khách trên sân của Galatasaray ở chảo lửa Istanbul, sau đó trở về sân nhà tiếp Bayern Munich. Thầy trò Ten Hag phải đánh bại Galatasaray và Bayern Munich trong trận đấu cuối cùng mới hy vọng chiếm vị trí thứ hai. Thế nhưng, ngày cả khi làm được điều đó thì có thể vẫn chưa đủ để họ đi tiếp.

Lý do là đội nhì bảng hiện tại Copenhagen có cơ hội giành trọn 6 điểm khi gặp một Bayern đã sớm giành vé và Galatasaray trên sân nhà. Nếu kịch bản này xảy ra thì MU chỉ có thể đứng thứ 3 chung cuộc, quá đó chuyển sang chơi tại Europa League. Rõ ràng là số phận của MU bây giờ không chỉ phụ thuộc vào họ mà còn cả đội bóng khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X