Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không thể vô địch, sao MU vẫn trân trọng ngôi á quân

Thứ Bảy 28/04/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp sự khác biệt không quá quan trọng giữa các vị trí trong top 4 Premier League ngoại trừ số một, trung vệ Eric Bailly vẫn quyết tâm đứng cao nhất có thể khi mùa giải khép lại.

Với luật mới của Champions League khi ưu tiên top 4 đội bóng Anh không phải tham dự vòng sơ loại, giờ thì không còn sự khác biệt quá nhiều giữa các vị trí từ hai đến bốn, ngoại trừ tiền tưởng rót xuống từ ban tổ chức Premier League.

Bailly phan luoi trong chien thang 2-1 cua M.U truoc Liverpool

Trung vệ Eric Bailly quyết chiến vì danh hiệu MU á quân Premier League

Mặc dù vậy, trung vệ Eric Bailly vẫn quyết tâm đặt mục tiêu đứng cao nhất có thể khi mùa giải năm nay khép lại. Phát biểu của ngôi sao 24 tuổi người Bờ Biển Ngà trước trận đại chiến MU vs Arsenal:

“Tinh thần là phải thế, mặc dù nó có thể chẳng quá quan trọng trong mắt nhiều người. Chúng tôi cần thể hiện cho tất cả thấy sức chiến đấu không biết bỏ cuộc của mình. Ngôi á quân giờ là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi, vì các cầu thủ và vì cả các CĐV.”

Thời điểm hiện tại, Man Utd đang chiếm ưu thế lớn để giành ngôi á quân Premier League 2017/18 với 2 điểm nhiều hơn Liverpool và thậm chí với cả 2 trận thi đấu ít hơn, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 2 vòng đấu là hạ màn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X