Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không một ai có thể lấy điểm từ Jose Mourinho trong ngày Boxing Day

Thứ Năm 26/12/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs Brighton giúp HLV Jose Mourinho duy trì thành tích bất bại trong ngày lễ tặng quà, ông thầy người Bồ rất có duyên với ngày lễ Boxing Day.

Mourinho chưa từng thua trong ngày lễ tặng quà


HLV Jose Mourinho đã từng dẫn dắt Chelsea trong 2 nhiệm kỳ, ông này cũng từng làm việc ở MU và mới nhất là Tottenham. Trong sự nghiệp của mình ông thầy người Bồ trải qua rất nhiều trận đấu trong ngày lễ tặng quà, và gần như “Người đặc biệt” được hưởng niềm vui trọn vẹn.
 
Kết quả Tottenham vs Brighton Mourinho ngày Boxing Day hình ảnh

Tottenham đánh bại Brighton với tỷ số 2-1


Ở trận đấu vào ngày Boxing Day đầu tiên trên cương vị là HLV của Tottenham, ông thầy người Bồ đã được nở nụ cười. Mặc dù bị dẫn trước nhưng Spurs đã ngược dòng đánh bại Brighton với tỷ số 2-1 ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Kết quả Tottenham vs Brighton giúp HLV Jose Mourinho duy trì thành tích bất bại trong ngày lễ tặng quà, ông thầy người Bồ rất có duyên với ngày lễ Boxing Day.

Theo thống kê, trong thời gian làm việc ở Anh HLV Mourinho đã từng trải qua 8 trận đấu trong ngày lễ tặng quà, đội bóng của HLV 56 tuổi không thua một trận nào, họ có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tottenham cũng cho thấy cái duyên trong những trận đấu vào ngày Boxing Day. Cụ thể, 14 trận gần nhất vào ngày lễ tặng quà Spurs bất bại, trong đó có 11 chiến thắng và 3 trận hòa. Trận đấu gần nhất mà “Gà trống” thất bại trong ngày Boxing Day đã cách đây 16 năm, đó là thất bại 0-2 trước Portsmouth năm 2003.

3 điểm có được trước Brighton giúp Tottenham tạm thời rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm, ở vòng đấu này Chelsea, đội xếp thứ 4 sẽ chơi trên sân nhà tiếp Southampton.

Thông số trận đấu Tottenham 2-1 Brighton

Thong so tran dau Tottenham 2-1 Brighton
Thông số trận đấu Tottenham 2-1 Brighton

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X