Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không có Ibrahimovic, AC Milan hỏi mua tiền đạo của Chelsea

Thứ Sáu 22/11/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Olivier Giroud và tháng 1 năm 2020 trong trường hợp không có Zlatan Ibrahimovic, đó là thông tin được Sky Sport Italia đăng tải.

Thêm một đội bóng muốn có Giroud


Trong màu áo ĐT Pháp, Olivier Giroud vẫn ghi bàn thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1986 là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng loại Euro 2020, nhưng trong màu áo Chelsea ngôi sao 33 tuổi không được trọng dụng.
 

AC Milan muốn mua Olivier Giroud và tháng 1 năm 2020 hình ảnh

AC Milan quan tâm Giroud


Cựu sao Arsenal lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 của Lampard ở vị trí trung phong, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi. Việc không được sử dụng thường xuyên khiến cầu thủ người Pháp chán nản, anh đã tính chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

HLV Lampard tuyên bố tôn trọng lựa chọn của Giroud, dù cầu thủ 33 tuổi có lựa chọn thế nào thì ông vẫn ủng hộ. Dortmund muốn mua Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2020, đội bóng vùng Ruhr cũng chấp nhận chi từ 5 đến 7 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài Dortmund thì Inter Milan cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Mới nhất, AC Milan muốn mua Olivier Giroud và tháng 1 năm 2020 trong trường hợp không có Zlatan Ibrahimovic, đó là thông tin được Sky Sport Italia đăng tải.

Đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, họ muốn có thêm một lựa chọn mới ở vị trí trung phong, qua đó cạnh tranh với Piatek. Zlatan Ibrahimovic là mục tiêu số 1, nhưng cầu thủ này đang được quá nhiều đội bóng để ý.

AC Milan chốt Giroud trong trường hợp không thể có ngôi sao người Thụy Điển. Đội bóng thành Milan cũng chấp nhận chi đủ số tiền mà Chelsea yêu cầu. Với tình hình hiện tại, khả năng Giroud chia tay Chelsea vào tháng 1 là rất cao, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X