Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Khó vụ Lemar Arsenal chuyển hướng sang sao PSG

Thứ Hai 07/08/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo UOL, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền vệ Lucas Moura của PSG sau khi gặp khó vụ Thomas Lemar.

 

Arsenal đang mắc kẹt trong thương vụ Thomas Lemar từ Monaco. Pháo thủ đã nhiều lần hỏi mua cầu thủ người Pháp nhưng đều không được chấp nhận. Đội bóng Công quốc cho rằng mức phí mà đội bóng thành London đưa ra là chưa đủ sức nặng để họ phải nhả người. Mới đây, đội chủ sân Emirarates đã chốt giá 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995, nhưng phía Monaco vẫn chưa ra câu trả lời. Việc Barca nhảy vào cuộc đua giành Lemar khiến Arsenal càng thêm khó khăn.
Kho vu Lemar Arsenal hoi mua tien ve Lucas Moura hinh anh
Lucas Moura được Arsenal quan tâm
Song song với việc chờ câu trả lời từ phía Monaco, Arsenal cũng lên kế hoạch đưa về những mục tiêu khác. Theo UOL, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền vệ Lucas Moura của PSG sau khi gặp khó vụ Thomas Lemar. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Brazil được ra sân khá thường xuyên trong màu áo đội bóng thủ đô Paris. Theo đó, Moura ra sân 37 lần ở Ligue 1, ghi 12 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo. Ở Champions League anh cũng có 6 lần đá chính.
Chelsea thua Arsenal: HLV Conte thả thính cả nước Anh?
Chelsea đã thua Arsenal trong trận Siêu Cúp Anh 2017. Nhưng đây là thất bại mà Conte đã tính đến, để Chelsea có một tương lai tốt hơn.
Với sự xuất hiện của Neymar khả năng đá chính của tiền vệ Moura là gần như không còn. Ngôi sao 24 tuổi sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị khi “tiểu Pele” xuất hiện ở sân Công viên các Hoàng tử. Điều này có thể khiến ngôi sao sinh năm 1992 chán nản và muốn ra đi. PSG cũng sẵn sàng để Moura ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, theo đó cái giá của cầu thủ này vào khoảng 30 triệu euro. Đó là số tiền mà đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể đáp ứng.
Lucas Moura
Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Lucas Moura là hoàn toàn có thể
Với sự có mặt của Lucas Moura từ PSG, HLV Wenger hoàn toàn có thể để Alexis Sanchez ra đi. Mới đây, cầu thủ người Chile phát biểu rằng anh sẽ chơi cho Arsenal nốt mùa giải này sau đó ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Wenger chắc chắn không muốn điều đó xảy ra, bởi họ sẽ không thu về bất kỳ khoản phí nào từ thương vụ này. Vị chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế sau đó đẩy Sanchez ra đi. Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 vẫn còn thời hạn đến ngày 31/08 và Arsenal vẫn còn thời gian để giải quyết tương lai cầu thủ 28 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X