Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kết quả West Brom vs Liverpool trận đấu vòng 35 Premier League 2017/18

Thứ Bảy 21/04/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả West Brom vs Liverpool trận đấu vòng 35 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu West Bromwich vs Liverpool vòng 35 Ngoại hạng Anh NHA 2017/18 lúc 18h30 tối nay 21/4.

Ngay ở phút thứ tư, Danny Ings mở tỉ số cho Liverpool từ rất sớm từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm. Sau đó, Liverpool giành quyền kiểm soát thế trận dù phải chơi trên sân khách, West Brom dù có một số pha phản công nhưng không gây ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành.

Danny Ings ghi ban mo ti so tran West Brom vs Liverpool.
Danny Ings ghi bàn mở tỉ số trận West Brom vs Liverpool.


Đến phút, 24 Ings lại có cơ hội nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này thiếu chính xác đưa bóng đi quá cao so với khung thành. Hai phút sau, Salah tiếp tục uy hiếp khung thành West Brom với cú đá phạt trực tiếp nhưng bóng đi không chính xác.

Dù trận đấu với AS Roma vẫn còn ở phía trước nhưng Salah trận này vẫn thi đấu rất năng nổ. West Brom sau đó uy hiếp khung thành Liverpool bằng những quả phạt góc và treo bóng bổng. Phút 37, Livemore tạt bóng để McClean dứt điểm, bóng đi cắt ngang khung thành khiến Karius giật mình.

Danny Ings tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 41 từ đường chuyền của Salah. Cầu thủ mang áo số 28 không thắng được thủ thành Ben Forster trong pha đối mặt. Trong những phút cuối, cả hai đội đều không tạo được những cơ hội rõ ràng. Hiệp một trận đấu West Brom vs Liverpool kết thúc với tỉ số 0-1 nghiêng về đội khách.

Ngay đầu hiệp hai, Dawson va chạm với Danny Ings trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Liverpool hưởng phạt đền. West Brom sau đó dồn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng trong thế không còn gì để mất. Đội chủ nhà tạo ra một số pha hãm thành nhưng không quá nguy hiểm.

Phút 72, Salah nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm tinh tế loại bỏ thủ thành Ben Forster nâng tỉ số lên 2-0. Những nỗ lực giúp West Brom có được bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 79. Livemore tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm dứt điểm cận thành không cho Karius cơ hội cản phá.

Rondon ghi ban go hoa cho West Brom.
Rondon ghi bàn gỡ hòa cho West Brom.


Sau bàn thua, Liverpool lấy lại quyền kiểm soát thế trận. Phút 86, Rondon có pha đối mặt với Karius nhưng pha dứt điểm cuối cùng không đủ hiểm. Chỉ hai phút sau, Rondon dũng mãnh băng vào đánh đầu cháy lưới Karius, giúp West Brom san bằng tỉ số.

Những nỗ lực muộn màng không thể giúp West Brom có thêm bàn thắng, tỉ số chung cuộc của trận đấu West Brom vs Liverpool là 2-2. Với 1 điểm giành được trong trận đầu này, West Brom chưa chính thức xuống hạng nhưng cơ hội tiếp tục góp mặt ở Premier League mùa sau rất nhỏ.

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về Liverpool:

 

N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X