Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kết quả Brighton vs Arsenal trận đấu vòng 19 Premier League 2018/19

Thứ Năm 27/12/2018 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brighton vs Arsenal trận đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Brighton vs Arsenal vòng 19 Premier League 2018/19 lúc 0h15 đêm ngày hôm nay 27/12.

Kết quả trận đấu: Brighton 1-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:
Brighton:
Locadia 35’
Arsenal: Aubameyang 7’

Làm khách trên sân Brighton trong ngày Boxing Day, Arsenal có lợi thế từ rất sớm. Hậu vệ Balogun của chủ nhà xử lý lúng túng trong vòng cấm, để bóng tới chân Alexander Lacazette trước khi tiền đạo người Pháp mớm bóng đúng tầm cho đối tác Aubameyang sửa bóng về góc xa mở tỷ số phút thứ 7.

Sau bàn thắng, Arsenal vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận. Họ có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 70% song vấp phải một hàng thủ chống trả kiên cường của Brighton. Những cú đá của Aubameyang hay Lacazette trong thế không thoải mái đã không đánh bại được thủ môn Mat Ryan của Brighton.

Đội chủ sân AMEX kiên trì phòng ngự và chờ đợi những đợt phản công. Từ một tình huống như vậy, hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Arsenal đã mắc sai lầm khi đánh đầu thẳng vào chân của Jurgen Locadia. Tiền đạo người Hà Lan không bỏ lỡ thời cơ khi đối mặt thủ môn Leno gỡ hòa 1-1 phút 35. Không nhiều pha bóng đáng chú ý trong vòng 10 phút cuối hiệp 1 và hai đội bước vào đường hầm với tỷ số hòa 1-1.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Emery quyết định thay Mesut Ozil ra nghỉ nhường chỗ cho Alex Iwobi. Động thái này của nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhằm giúp cho Arsenal tăng cường sức chiến đấu trước Brighton đậm thể lực.

Nhưng chính điều đó lại khiến khả năng sáng tạo của họ suy giảm. Nhiều người có thể không tin nhưng suốt hiệp 2, Arsenal chỉ dứt điểm đúng 1 lần và không trúng đích. Chính Brighton mới là những người tiếc nuối nhiều hơn.

Những pha ra chân của Solly March rồi Davy Propper đã khiến người hâm mộ Arsenal thót tim. Chung cuộc, tỷ số hòa 1-1 phản ánh đúng diễn biến của trận đấu trên sân AMEX.

Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X