Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kepa vẫn hy vọng đòi lại vị trí từ tay Edouard Mendy

Thứ Ba 07/09/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa khẳng định anh cảm thấy khó chịu khi phải ngồi dự bị, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục nỗ lực với hy vọng sẽ đòi lại vị trí bắt chính từ tay Edouard Mendy.

Kepa cảnh báo Edouard Mendy


Cách đây 3 năm, Chelsea bỏ ra tới 71.6 triệu bảng mua thủ môn Kepa từ Bilbao, anh là bản hợp đồng đắt giá nhất của The Blues ở thời điểm đó. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1994 chỉ đem lại sự thất vọng. Anh mắc nhiều sai lầm, và đó là lý do Chelsea phải chi 24 triệu bảng mua Edouard Mendy.
 
Kepa cảnh báo Edouard Mendy

Kepa cảnh báo Edouard Mendy


Ngay sau khi cập bến Stamford Bridge, Mendy đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành thủ môn số 1 của Chelsea. Với phong độ ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi, Kepa buộc phải ngồi dự bị. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rời Chelsea ở Hè 2021, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại.

Mới nhất, Kepa khẳng định anh cảm thấy khó chịu khi phải ngồi dự bị, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục nỗ lực với hy vọng sẽ đòi lại vị trí bắt chính từ tay Edouard Mendy. Anh nói:

Mọi người đều muốn thi đấu và tôi cũng vậy. Tôi muốn ra sân đều đặn mỗi tuần. Hiện tại tôi cảm thấy có một chút thất vọng khi phải ngồi dự bị, nhưng tôi không nghỉ ngơi. Tôi vẫn đang nỗ lực trong tập luyện, tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội của mình”.

“Trong tuần, hàng ngày, tôi làm mọi thứ ở mức tối đa. Tôi làm điều đó vì bản thân, không phải cho bất kỳ ai khác. Tôi sẽ cải thiện và sẵn sàng khi có cơ hội hoặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào.”

Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal, HLV Thomas Tuchel đưa Kepa vào sân bắt 11m thay Mendy. Đây là lựa chọn chính xác khi cầu thủ người Tây Ban Nha tỏa sáng giúp The Blues giành chiến thắng. Sau trận đấu, Mendy đã khen ngợi Kepa, anh cũng cho rằng sự cạnh tranh giữa hai người giúp Chelsea tốt lên.
Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo
Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo, Chelsea nhận tin dữ của Lukaku, Salah đòi lương khủng,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 7/9.
Kỳ chuyển nhượng hè 2021 của Chelsea: Thành công, dù bán nhiều hơn muaKỳ chuyển nhượng hè 2021 của Chelsea: Thành công, dù bán nhiều hơn mua
Chelsea đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay dù chỉ có 3 tân binh gia nhập trong khi nhiều cầu thủ đã chia tay. Song, nhìn một cách tổng thể, đó vẫn là...
Đây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul NiguezĐây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul Niguez
Liverpool đã không thể cạnh tranh với Chelsea cho chữ ký của tiền vệ Saul Niguez ở Hè 2021, cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ ra lý do cầu thủ 27...
Romelu Lukaku khiến NHM Chelsea lo lắngRomelu Lukaku khiến NHM Chelsea lo lắng
Trước trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa, tiền đạo Romelu Lukaku khiến CĐV The Blues lo lắng khi xác nhận gặp vấn đề ở đùi và sẽ cần phải kiểm tra.
Nathaniel Chalobah tiết lộ lời khuyên từ HLV Thomas TuchelNathaniel Chalobah tiết lộ lời khuyên từ HLV Thomas Tuchel
Đích thân trung vệ Nathaniel Chalobah xác nhận HLV Thomas Tuchel muốn anh ở lại Chelsea thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới ở phiên chợ Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X