Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kepa có đủ khả năng thay thế Mendy?

Chủ Nhật 09/01/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của thủ môn Marcus Bettinelli bên phía Chelsea, anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Marcus Bettinelli hết lời khen ngợi Kepa


Chelsea sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Edouard Mendy trong vòng một tháng. Ngôi sao sinh năm 1992 hiện đang tập trung cùng tuyển Senegal để chuẩn bị cho các trận đấu ở CAN 2021. Cầu thủ 29 tuổi chơi ổn định từ đầu mùa giải, khi anh rời đi Kepa sẽ trở thành thủ môn số 1 của Chelsea.
Marcus Bettinelli tin Kepa là sự thay thế hoàn hảo cho Mendy

Marcus Bettinelli tin Kepa là sự thay thế hoàn hảo cho Mendy


Nhiều người cho rằng Kepa sẽ không thể khỏa lấp vị trí của Mendy để lại, nhưng thủ môn Marcus Bettinelli của Chelsea lại đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ người Tây Ban Nha, anh nói với The Athletic : “Kepa là một trong những thủ môn có kỹ thuật tốt nhất mà tôi từng thấy”. 

“Anh ấy là một người toàn năng. Kepa bắt bóng bổng ổn, anh ấy cản phá, dùng chân và chuyền bóng đều tốt. Trong những buổi tập anh ấy cũng cho thấy sự xuất sắc của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mendy. Kepa là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới”.

Chelsea vừa có chiến thắng 5-1 ở vòng 3 FA Cup, ở trận đấu này Marcus Bettinelli là người bắt chính. The Blues sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Tottenham và Man City, nhiều khả năng Kepa sẽ ra sân ngay từ đầu trong 2 trận đấu tiếp theo của đội bóng thành London.

Thầy trò Thomas Tuchel hiện vẫn cạnh tranh ở tất cả các đấu trường mà họ tham dự. Cụ thể, Chelsea đã vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, có mặt ở vòng 4 FA Cup, xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào vòng 1/8 Champions League.
Chelsea nhận tin vui từ Thiago SilvaChelsea nhận tin vui từ Thiago Silva
Trung vệ Thiago Silva đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẵn sàng trở lại đội hình Chelsea ở những trận đấu khó khăn sắp tới.
Thomas Tuchel dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổiThomas Tuchel dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổi
Tiền vệ Lewis Hall đã có màn ra mắt Chelsea trong chiến thắng 5-1 trước Chesterfield ở vòng 3 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi cầu thủ 17 tuổi.
Lewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 nămLewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 năm
Ở trận đấu với Chesterfield, tiền vệ Lewis Baker vào sân từ băng ghế dự bị. Đây mới là lần ra sân thứ 2 của anh trong màu áo đội 1 của The Blues.
3 lý do giúp Chelsea thắng dễ Chesterfield3 lý do giúp Chelsea thắng dễ Chesterfield
Chelsea đã tiến vào vòng 4 FA Cup một cách đơn giản với chiến thắng 5-1 trước đội bóng đang chơi ở giải bán chuyên là Chesterfield. Dưới đây là những lý do...
Video tổng hợp: Chelsea 5-1 Chesterfield (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 5-1 Chesterfield (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Tiền đạo Romelu Lukaku góp công vào 1 bàn thắng ở trận Chelsea vs Chesterfield giúp The Blues giành chiến thắng 5-1 để vào vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X