Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kepa bất ngờ nhắc lại "trò cười" ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Bảy 04/05/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa trưởng thành hơn từ những sai lầm. Thủ môn người TBN tuyên bố anh sẽ không mắc những sai lầm như ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

Kepa bật HLV Sarri ở trận CK cúp Liên đoàn Anh


Trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2018/19, Chelsea đã chơi kiên cường trước Man City. Đội chủ sân Stamford Bridge đã cầm chân đội bóng của thành Manchester với tỷ số 0-0 sau 120 phút thi đấu, sau đó họ chỉ nhận thất bại trên chấm 11m.

Kepa trưởng thành hơn từ những sai lầm hình ảnh

Kepa mắc sai lầm trong trận CK cúp Liên đoàn Anh


Tuy nhiên, hành động của thủ môn Kepa mới là điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này. Thủ thành người TBN có dấu hiệu bị đau, HLV Sarri đã yêu cầu Willy Caballero khởi động và vào sân thay thế. Khi thủ môn người Argentina đã làm hết mọi thủ tục để vào sân thì Kepa nhất quyết không ra sân.

Hành động của thủ thành sinh năm 1994 khiến HLV Sarri rất tức giận. Ông này thậm chí đi vào đường hầm, nhưng sau đó đã được các trợ lý ngăn lại. Hành động này khiến cựu cầu thủ của Bilbao phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích.


Kepa tuyên bố sẽ không lặp lại những sai lầm


Kepa trưởng thành hơn từ những sai lầm. Thủ môn người TBN tuyên bố anh sẽ không mắc những sai lầm như ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.
Kepa

Kepa tuyên bố trưởng thành hơn từ những sai lầm


"Tôi đã chấp nhận những gì HLV nói, tôi hiểu rằng mình phải rút ra những kinh nghiệm sâu sắc cho riêng mình. Tôi vẫn còn trẻ và đang tiếp tục trưởng thành. Tôi nghĩ rằng vụ việc xảy ra ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh chỉ xảy ra 1 lần, tôi sẽ không để điều đó lặp lại trong tương lai”.

“Tôi đã rất hối hận với hành vi của mình. Tôi đã nói tôi xin lỗi. Tất cả chúng ta đều phạm sai lầm, quan trọng là bạn phải đứng lên sau sai lầm đó. Đó là một khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.

Real Madrid muốn mua Kepa thay vì David De Gea trong trường hợp Courtois bị đẩy đi, đó là thông tin được TEAMtalk đăng tải. Tuy nhiên, Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng và không dễ để đội bóng này nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X