Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kante khuyên Chelsea mua sao Celtic

Thứ Ba 28/02/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante đã lên tiếng khuyên Chelsea nên mua tiền đạo Moussa Dembele của Celtic ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tiền đạo Moussa Dembele đang là một trong những cầu thủ trẻ có phong độ cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 20 tuổi đã ghi tới 29 bàn thắng cho Celtic ở mùa giải này, cầu thủ người Pháp cũng lập tới 3 hat-trick ở mùa giải 2016/17. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Dembele lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn. M.U, Real, PSG, Juventus, Dortmund và mới nhất là Chelsea đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1996.
M.U muon co tien dao Moussa Dembele
Moussa Dembele đang chơi cực tốt trong màu áo Celtic
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Kante đã lên tiếng khuyên Chelsea nên mua tiền đạo Moussa Dembele của Celtic ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Cậu ấy đang chơi tốt trong màu áo Celtic. Didier Deschamps đang lên kế hoạch gọi cậu ấy vào ĐT Pháp, đó là phần thưởng xứng đáng. Bạn không thể đếm được số lượng bàn thắng mà cậu ấy đã ghi ở mùa giải này. Dembele thực sự tài năng, tiềm năng của cậu ấy là rất lớn. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai”.
Chỉ cần vô địch Premier League, Chelsea sẽ thanh lý ngay tiền đạo Diego Costa
Rất có thể kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 sắp tới, Chelsea hoàn toàn có thể bán Diego Costa cho CLB Trung Quốc để thu về 127 triệu bảng.
“Tôi có nghe tới việc Chelsea quan tâm đến Dembele, nếu điều đó là sự thực thì đó cũng là chuyện bình thường. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa nếu có mặt ở Stamford Bridge, Chelsea cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có Dembele trong đội hình. Nhưng vấn đề ở BLĐ và HLV, tôi không có quyền tham dự vào vấn đề này”, tiền vệ Kante tiếp tục.
Kante khuyen Chelsea mua tien dao Moussa Dembele hinh anh 2
Kante muốn Chelsea mua Ousmane Dembele
Một số đội bóng của Trung Quốc đang ra sức lôi kéo tiền đạo Diego Costa, khả năng chân sút người Tây Ban Nha rời Stamford Bridge là hoàn toàn có thể. Và Dembele có thể là sự thay thế hoàn hảo cho trung phong 28 tuổi, cầu thủ người Pháp vẫn còn rất trẻ nhưng anh hoàn toàn có đủ khả năng để tỏa sáng ở Chelsea. Vấn đề ở chỗ đội bóng thành London sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ nếu muốn có Dembele, Celtic chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 35 triệu bảng.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X