Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kane và Son có thể rời Tottenham vì Conte

Thứ Hai 24/10/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bị cảnh báo rằng tương lai bất định của HLV Conte có thể khiến đội bóng này mất hai ngôi sao hàng đầu là Harry Kane và Son Heung-min.

Kane và Son có thể rời Tottenham vì Conte

Hợp đồng của Conte với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Không có dấu hiệu nào cho thấy Conte sẽ gia hạn hợp đồng với Spurs. Đội bóng thành London đã cải thiện ít nhiều dưới thời Conte. Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và ở một vị thế tốt để giành vé dự Champions League năm thứ 2 liên tiếp.

conte
Kane và Son có thể rời Tottenham vì Conte

Những kết quả gần đây của Spurs khá thất vọng khi họ để thua liên tiếp MU rồi Newcastle. Chuỗi trận này dấy lên những lo lắng về phong cách huấn luyện của Conte có thể ảnh hưởng tiêu cực tới Spurs sau khi ông rời đi vào mùa hè năm sau.

Hợp đồng của Kane sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Son Heung-min cũng còn 3 năm hợp đồng. Nhưng việc Antonio Conte rời đi sau 8 tháng nữa khiến cho cựu HLV Tim Sherwood lo ngại rằng cả hai cầu thủ này sẽ từ chối ký hợp đồng mới.

“Tottenham có thể xé toang các đội bóng, nhưng chỉ là những đội bét bảng. Nếu họ muốn vào top 4, họ cần phải thắng những trận đối đầu. Họ bị lép vế ở derby Bắc London, họ đến Chelsea, bị áp đảo và chỉ có thể ghi bàn gỡ hòa ở phút 96.

Một trận đấu khó khăn nữa trước West Ham và họ cũng hòa trận đó. Họ bị đánh bại ở Old Trafford. Họ đánh bại các đội bóng mà họ được kỳ vọng sẽ chiến thắng. Chúng tôi biết đây là một giải đấu khó khăn, bạn cần phải kiếm những điểm số tối đa. Nhưng để làm điều đó, bạn cần phải thắng những trận đối đầu trực tiếp.

Conte chỉ còn thời gian đến cuối mùa giải này. Ý tôi là ông ấy sẽ không ký hợp đồng mới. Conte hỏi Harry Kane và Son gia hạn hợp đồng của họ, nhưng sao ông ấy không gia hạn hợp đồng của mình?

Tottenham cần phải đưa ra quyết định về Conte sớm nhất có thể. Đang có tin đồn cho rằng ông ấy sẽ trở lại Italia. Ông ấy được ca ngợi ở Italia với phong cách huấn luyện của mình. Năm nay ông ấy cần phải chiến thắng. Nếu không thành công, ông ấy sẽ ra đi”.

Tottenham gửi lời đề nghị khủng khiếp cho Antonio ConteTottenham gửi lời đề nghị khủng khiếp cho Antonio Conte
Tottenham đang lên kế hoạch giữ chân HLV Antonio Conte bằng một bản hợp đồng mới, họ sẵn sàng biến ông trở thành người được hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.
Conte: Tottenham cần phép màu để đua vô địch Premier LeagueConte: Tottenham cần phép màu để đua vô địch Premier League
HLV Conte khẳng định Tottenham cần phép màu mới có thể đua vô địch Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X