Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kane tuyên chiến Salah trong cuộc đua Vua phá lưới

Thứ Hai 09/04/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League, tiền đạo Harry Kane đang kém đối thủ 5 bàn, nhưng anh vẫn tự tin vào một cuộc lật đổ.


Được đánh giá là chân sút xuất sắc nhất thế giới trong năm qua, và đã có 2 năm liên tiếp trở thành Vua phá lưới Premier League, tuy nhiên Harry Kane đang bị áp đảo bởi một cái tên không ngờ. Mohamed Salah, trong lần trở lại nước Anh đã có một phong độ không thể tin nổi, và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.
 
Cụ thể, ngôi sao người Ai Cập đang có 29 bàn ở Premier League, hơn Harry Kane 5 bàn. Trong phần còn lại của mùa giải, Tottenham sẽ có 6 trận đấu, trong khi “Thánh Salah” chỉ có 5, và Kane tin tưởng anh có thể làm nên điều kỳ diệu.
 
“Tôi tin rằng tôi có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Hãy nhìn xem, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, và tôi cần phải tập trung tối đa vào nhiệm vụ của mình. Chỉ vậy thôi, bởi tôi không thể kiểm soát được những gì anh ấy (Salah) thực hiện.”

Kane tuyên chiến Salah trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Premier League

Kane tuyên chiến Salah trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Premier League


“Đối với một tiền đạo, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn giành chiếc giày vàng một lần nữa, và tôi sẽ nỗ lực không ngừng từ giờ cho đến cuối mùa giải” – tiền đạo sinh năm 1993 cho biết.
 
Trong trận thắng Stoke City 2-1 vừa qua, Kane đáng ra đã có bàn thắng thứ 25 trong mùa giải, nhưng trọng tài đã xác định bóng không chạm cầu thủ này và bàn thắng được tính cho Eriksen.
 
Harry Kane cay cú: “Tôi thề với con gái mình rằng tôi đã chạm bóng, nhưng tôi không thể thay đổi quyết định. Nếu BTC có thể xem lại, họ sẽ thay đổi và tin lời của tôi. Dù sao, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng.”
 
“Thật tuyệt vời khi được trở lại sân cỏ sau chấn thương. Tôi đã có ít phút với Chelsea, và cả trận với Stoke vừa rồi. Mọi thứ đang rất tích cực và mắt cá chân của tôi đã ổn. Trước mắt, chúng tôi sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi và luyện tập, và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”
 
“Tôi đã bùng nổ vào giai đoạn cuối mùa giải trước, và đang hướng đến điều đó ở thời điểm này. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng và sẵn sàng cho World Cup 2018” – Harry Kane nói về mục tiêu giành Vua phá lưới Premier League.


Salah chưa chắc ra sân ở trận gặp Man City
Sau trận hòa không bàn thắng trước Everton, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về việc Mohamed Salah chấn thương chưa kịp bình phục.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X