Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips đáng thương nhất ở trận derby Manchester

Chủ Nhật 15/01/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không ra sân một phút nào ở trận derby Manchester, nhưng tiền vệ Kalvin Phillips vẫn được nhắc đến rất nhiều sau trận đấu.

Kalvin Phillips từng là trụ cột của Leeds United, anh sau đó cập bến Man City ở Hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá 43 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, song cầu thủ sinh năm 1995 gần như không đóng góp gì vào lối chơi của Man xanh.

Sau thời gian điều trị chấn thương, Kalvin Phillips đã trở lại tập luyện nhưng không được trao cơ hội ra sân. HLV Pep Guardiola thậm chí đã phàn nàn về cân nặng của Phillips sau khi anh trở về từ World Cup 2022. 

Kalvin Phillips dang gap kho khan o Man City

Kalvin Phillips đang gặp khó khăn ở Man City

Dù sau đó đã đưa ra lời bào chữa rằng: “Phillips có một thân hình hoàn hảo và đầy gợi cảm”, song những phát biểu của Pep về học trò khiến tiền vệ này liên tục bị các CĐV chế giễu. Theo Daily Star, cổ động viên của MU trên sân Old Trafford đã hát một bài bài ca có những lời lẽ tục tĩu về cân nặng của Kalvin Phillips trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước đối thủ cùng thành phố.

Những ống kính máy quay cũng cho thấy Kalvin Phillips chẳng mấy vui vẻ gì khi phải nhận những lời chế giễu như vậy. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV cũng nhân cơ hội chọc tức cầu thủ của Man xanh. Người hâm mộ Leeds cũng hát chế giễu cân nặng của Phillips trong trận thua 1-3 trước Man City. Tiếp đó, anh bị cổ động viên Chelsea trêu chọc hôm 6/1 dù chỉ ra sân 4 phút trong chiến thắng 1-0 của đội chủ sân Etihad. 

Kalvin Phillips rõ ràng đang gặp quá nhiều khó khăn ở Man City, và anh có lẽ cần tập trung vào việc tập luyện và tận dụng cơ hội nếu không muốn trở thành bản hợp đồng thất bại của Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X