Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bí mật về quả penalty quyết định của Kai Havertz

Chủ Nhật 13/02/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã tiết lộ lại khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định giúp Chelsea đánh bại Palmeiras 2-1 để giành FIFA Club World Cup 2021.

Chelsea vô địch FIFA Club World Cup

Chelsea nhọc nhằn đánh bại Palmeiras với tỉ số 2-1, qua đó giành ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2021. Như vậy, Chelsea đã hoàn thành trọn vẹn bộ sưu tập danh hiệu dưới thời chủ tịch Roman Abramovich.

Kai Havertz là tác giả của bàn thắng quyết định đem về chức vô địch FIFA Club World Cup 2021 cho Chelsea. Phút 117, The Blues được hưởng penalty sau khi cầu thủ Palmeiras để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Kai Havertz
Kai Havertz thực hiện quả penalty quyết định giúp Chelsea đánh bại Palmeiras để vô địch FIFA Club World Cup.

Trên chấm 11m, cầu thủ người Đức dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương trước khi sút tung lưới Palmeiras. Sau khi cùng Chelsea giành FIFA Club World Cup, Kai Havertz tiết lộ lại khoảnh khắc bước lên thực hiện quả phạt đền quyết định.

"Thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi trước đó đã vô địch châu Âu, còn giờ đây lại vô địch thế giới. Thực sự thì rất tuyệt vời.

Bản thân tôi chỉ là lựa chọn thứ ba cho các quả penalty. Nhưng ở thời điểm ấy, chỉ còn mình tôi ở trên sân trong số những người được chỉ định đá penalty. Các đồng đội đã tin tưởng ở tôi.

Bản thân tôi rất hồi hộp. Đó là quả penalty mang ý nghĩa lớn. Từ khi còn bé, tôi đã luôn mơ về khoảnh khắc thực hiện thành công quả penalty quyết định giúp đội nhà chiến thắng. 

Thật tuyệt vời khi tôi giữ được bình tĩnh trước quả penalty quan trọng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi mình đã ghi bàn."

Chelsea nhận tin không vui sau khi vô địch thế giớiChelsea nhận tin không vui sau khi vô địch thế giới
Niềm vui giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2021 trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương và rời sân từ hiệp 1.
Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Palmeiras (FIFA Club World Cup 2021)Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Palmeiras (FIFA Club World Cup 2021)
Trận chung kết FIFA Club World Cup 2022 giữa Chelsea vs Palmeiras đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn dành cho nhà vô địch Champions League sau 120 phút thi...
Phản ứng của Thomas Tuchel khi lên đỉnh thế giớiPhản ứng của Thomas Tuchel khi lên đỉnh thế giới
Kể từ khi dẫn dắt Chelsea vào tháng 1/2021, HLV Thomas Tuchel đã liên tục giành những danh hiệu cao quý, lần này là chiếc cúp cuối cùng chưa có trong phòng...
Chelsea giành mọi danh hiệu có thể dưới thời AbramovichChelsea giành mọi danh hiệu có thể dưới thời Abramovich
Với chiến thắng trước Palmeiras mới đây, Chelsea đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu dưới triều đại tỷ phú Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X