Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kai Havertz, James Maddison và Mason Mount, ai tốt nhất?

Thứ Ba 04/07/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã có những so sánh giữa Kai Havertz và bộ đôi James Maddison và Mason Mount.

Các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đang tích cực nâng cấp đội hình. Arsenal chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea. Ngôi sao người Đức đa năng, anh cũng đã có thời gian làm quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Havertz được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

MU cũng đạt được thỏa thuận mua Mason Mount từ Chelsea. Cầu thủ người Anh đã trải qua cuộc kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt Man đỏ. Mùa giải vừa qua, Mount dính chấn thương, nhưng 2 mùa trước anh chơi thực sự nổi bật. MU phải bỏ ra 60 triệu bảng để có cầu thủ người Anh.

Rio Ferdinand cho rang Mason Mount tot hon Kai Havertz

Kai Havertz và Mason Mpunt đều rời Chelsea ở Hè 2023

 

Tottenham cũng đã chiêu mộ thành công nhạc trưởng của Leicester – James Maddison, họ bỏ ra 40 triệu bảng để có cầu thủ người Anh. Mới nhất, cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã có những so sánh giữa Kai Havertz và bộ đôi James Maddison và Mason Mount. Ông nói:

“Từ góc nhìn của cầu thủ, tôi nghĩ thương vụ James Maddison đến Tottenham là hợp lý nhất. Cậu ấy rời một đội vừa xuống hạng để ký hợp đồng với Tottenham, một CLB lớn đang chơi ở Premier League. Từ quan điểm của câu lạc bộ, tôi có thể nói rằng Havertz là bản hợp đồng tốt nhất. Cậu ấy là người ổn định nhất trong ba người (Maddison, Mount và Havertz) mùa trước”.

“Mount ở trạng thái tốt nhất sẽ là cầu thủ giỏi nhất. Nhưng cậu ấy đã dính chấn thương và khi trở lại thi đấu không nổi bật. Havertz là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Chelsea mùa trước, cậu ấy cũng là trụ cột ở ĐT Đức. Cậu ấy đã ghi một số bàn thắng thú vị sau World Cup 2022, cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X