Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì một người, Juventus sẵn sàng nhả Dybala cho MU

Thứ Ba 30/07/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẵn sàng chia tay Paulo Dybala trong nỗ lực chiêu mộ Romelu Lukaku của Manchester United.

Juventus sẵn sàng đưa Paulo Dybala vào các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Manchester United về trường hợp Romelu Lukaku.

Theo một số nguồn tin, Man United quyết giữ quan điểm chỉ bán Romelu Lukaku nếu nhận 75 triệu bảng (82 triệu euro). Đây là số tiền mà Quỷ đỏ từng bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo người Bỉ từ Everton cách đây 2 năm.

Vì một người, chuyển nhượng Juventus sẵn sàng nhả Dybala cho MU hình ảnh
Chuyển nhượng Juventus rất muốn có Lukaku của MU hè này

Chính đòi hỏi này đã làm khó Inter Milan, những người tỏ rõ mong muốn có được Lukaku hè này. Juventus cũng có ý định tương tự khi HLV Maurizio Sarri xem chân sút 26 tuổi là đối tác hoàn hảo với Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Lợi thế lớn của Juventus trong thương vụ này so với kình địch Inter Milan là họ có Paulo Dybala – một mục tiêu của MU. Cánh phải của Bianconeri trong sơ đồ 4-3-3 được Sarri nhắm tới cho Federico Bernardeschi hoặc Douglas Costa chưa kể vẫn còn Juan Cuadrado. Như vậy, Dybala không còn chỗ đứng tại sân Allianz.

Mùa trước, HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã bất lực trong việc giúp Dybala tỏa sáng. Tuyển thủ Argentina chỉ có 10 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước, chưa bằng một nửa cho với thành tích trung bình 3 mùa trước (22 bàn).

Dybala va Lukaku
Họ sẵn sàng các Dybala để có tiền đạo người Bỉ

Juventus dự định các Dybala vào đề nghị hỏi mua Lukaku, một liệu pháp được xem là đẹp lòng tất cả các bên. Lukaku đã không có mặt trong chuyến đi tới Na Uy đá giao hữu với Kristiansund và nhiều người tin lý do chính là bởi câu chuyện chuyển nhượng.

Nếu đề nghị mà Juventus gửi đến được chấp thuận, Inter sẽ buộc phải thay đổi kế hoạch mua sắm hè này. Sau khi HLV Antonio Conte gạt Mauro Icardi khỏi kế hoạch, Nerazzurri chỉ còn duy nhất 1 tiền đạo đáng tin cậy trên đội 1 là Lautaro Martinez. Họ đang nỗ lực mang về Edin Dzeko từ AS Roma nhưng chưa hài lòng với cái giá 20 triệu euro mà đối tác đưa ra cho lão tướng 33 tuổi.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X