Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Juventus đề nghị trao đổi cầu thủ với MU

Thứ Bảy 01/01/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Juventus đã đề nghị MU đổi tiền đạo Anthony Martial lấy tiền vệ Dejan Kulusevski ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Juventus muốn đổi Kulusevski lấy Martial


Đích thân người đại diện của tiền đạo Anthony Martial tuyên bố ngôi sao người Pháp muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ sinh năm 1995 muốn được thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị ở thời điểm hiện tại. HLV Ralf Rangnick xác nhận sẵn sàng để cựu cầu thủ Monaco rời Old Trafford.

Ông thầy người Đức không muốn giữ những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng. Rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi ở thời điểm hiện tại, trong đó có Juventus. Đội bóng của Italia theo đuổi cầu thủ của MU từ Hè 2021 nhưng không thành công.
 
Juventus muốn đổi Kulusevski lấy Martial

Juventus muốn đổi Kulusevski lấy Martial


Đội bóng thành Turin không đủ ngân sách để chi ra số tiền 35 triệu bảng như phía MU yêu cầu, thay vào đó họ muốn trao đổi cầu thủ với nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, Juventus muốn đổi Anthony Martal với Dejan Kulusevski ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Phía MU được cho đánh giá cao cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Thụy Điển, trong khi Arsenal và Tottenham cũng theo dõi tình hình của cầu thủ này ở Juventus. Kulusevski vẫn chưa ghi bàn nào trong 16 trận tại Serie A cho Juventus mùa này. 

Lời đề nghị của Juventus đáng để MU suy nghĩ. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối lời đề nghị mượn Martial của Sevilla, do đại diện La Liga chỉ chịu trả 50% lương của cầu thủ này. Ưu tiên của MU là bán đứt cầu thủ người Pháp, nhưng nếu không nhận được lời đề nghị nào phù hợp, đổi anh lấy Kulusevski là phương án hoàn toàn hợp lý.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐNCristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 47 bàn trong năm 2021, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và ĐT BĐN.
Barca đạt thỏa thuận với Alvaro MorataBarca đạt thỏa thuận với Alvaro Morata
Tờ Goal khẳng định Barca đã đạt thỏa thuận với tiền đạo Alvaro Morata. Nhưng Barca sẽ phải chờ Juventus tìm được người thay thế.
Barca nhắm tiền đạo Juventus sau thương vụ Ferran TorresBarca nhắm tiền đạo Juventus sau thương vụ Ferran Torres
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ Alvaro Morata ngay tháng 1 này. HLV Xavi thậm chí đã gọi điện thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha.
Buffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì RonaldoBuffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì Ronaldo
Gianluigi Buffon cho rằng Juventus không còn thi đấu như một đội bóng kể từ khi chiêu mộ Ronaldo.
Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?
Theo Goal, trong trường hợp rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Aubameyang sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X