Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ mới của Willian ở Hè 2020

Thứ Tư 11/12/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian tới Juventus ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Daily Express, đội bóng thành Turin đang đàm phán với cầu thủ 31 tuổi.

Juventus đàm phán chiêu mộ Willian


Trong những mùa giải gần đây, Willian luôn là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Lampard. Tinh thần thi đấu là một trong những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1988.
 
Rời Chelsea, Willian tới Juventus ở Hè 2020 hình ảnh

Willian có thể cập bến Juventus ở Hè 2020


Hợp đồng giữa Willian và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo báo chí Anh, The Blues muốn gia hạn 1 năm với cầu thủ 31 tuổi, nhưng anh đã từ chối.

Bản thân Willian sẵn sàng ký hợp đồng mới, nhưng anh muốn được ký hợp đồng 2 năm. Nếu không được đáp ứng bản hợp đồng 2 năm, cầu thủ này sẽ ra đi. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Willian tới Juventus ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Daily Express, đội bóng thành Turin đang đàm phán với cầu thủ 31 tuổi. Đại diện của Serie A sẽ không hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1, theo đó họ sẽ chờ đến Hè năm sau để chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Juventus muốn ký hợp đồng 2 năm với Willian, họ chấp nhận đáp ứng cho tiền vệ này mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần. Trong những năm gần đây, đội bóng thành Turin mang về rất nhiều những bản hợp đồng miễn phí nhưng rất chất lượng.

Frank Lampard không muốn để Willian ra đi, song HLV người Anh không thể một mình quyết định tương lai của cầu thủ 31 tuổi. Nhiều khả năng sau Emre Can, Rabiot, Ramsey... Willian sẽ là cái tên chất lượng tiếp theo tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X