Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber muốn đội bóng cũ Ajax chiêu mộ Wout Weghorst

Thứ Sáu 19/07/2024 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal đã thúc giục Ajax ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Manchester United, Wout Weghorst từ Burnley.

Wout Weghorst, người đã trải qua nửa mùa giải theo dạng cho mượn tại MU vào năm ngoái, đã tạo ấn tượng khác khi vào sân thay người cho đội tuyển quốc gia Hà Lan tại Euro 2024 vào mùa hè này. Tiền đạo này vẫn còn một năm trong hợp đồng với Burnley sau khi đã dành mùa giải trước theo dạng cho mượn tại câu lạc bộ Bundesliga, Hoffenheim, nơi anh ghi được 7 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

Ajax hiện đã có động thái muốn có cầu thủ 31 tuổi này, người mà Burnley đã ký hợp đồng với giá 12 triệu bảng Anh cách đây hơn hai năm. Khi được hỏi về động thái mà Ajax đề xuất dành cho tiền vệ Pablo Rosario và Weghorst, Timber trả lời Ajax Showtime: “Đó sẽ là những thương vụ tuyệt vời. Wout Weghorst là người mà tôi đánh giá cao, anh ấy hoàn toàn có thể thành công ở Ajax, 100% là như vậy”.

Jurrien Timber muon doi bong cu Ajax chieu mo Wout Weghorst
Jurrien Timber muốn đội bóng cũ Ajax chiêu mộ Wout Weghorst

Timber cũng thừa nhận anh đã rất sửng sốt trước việc Ajax sa sút ở mùa giải năm ngoái, Timber nói thêm: “Câu lạc bộ đã tụt dốc khá nhiều trong một thời gian. Nhưng Ajax là một CLB lớn và giàu tham vọng không chỉ ở Hà Lan mà còn ở châu Âu, họ sẽ nhanh chóng trở lại”.

Timber hiện đang chuẩn bị cho mùa giải mới với Arsenal sau khi chiến dịch ra mắt của anh bị gián đoạn nghiêm trọng do ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 8 năm ngoái. Cầu thủ người Hà Lan mang đến cho Mikel Arteta một lựa chọn đa năng ở hàng phòng ngự và cho biết anh rất vui khi được chơi ở bất kỳ vị trí nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X