Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp không ăn mừng vì tôn trọng MU

Thứ Hai 06/03/2023 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã tiết lộ lý do tại sao HLV Jurgen Klopp không ăn mừng quá mức trong chiến thắng 7-0 trước MU.

Liverpool tiếp tục hành trình trở lại bằng chiến thắng khó tin với tỷ số 7-0 trước MU, đây là trận thứ 5 liên tiếp họ bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Những kết quả ấn tượng gần đây đưa Liverpool lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Đội bóng của Erik ten Hag hiện đã để thủng lưới 21 bàn trong 5 trận gần nhất gặp Liverpool tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh. MU đã thua nhiều trận đấu ở Premier League trước Liverpool hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

Jamie Carragher da tiet lo tai sao HLV Jurgen Klopp khong an mung qua muc

Jamie Carragher đã tiết lộ tại sao HLV Jurgen Klopp không ăn mừng quá mức trước MU

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không ăn mừng quá mức. Và huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tiết lộ lý do tại sao ông thầy người Đức lại làm như vậy. Carragher nói với Sky Sports: "Khi bạn chứng kiến Liverpool thi đấu trước MU, bạn sẽ tự hỏi: Làm thế nào mà mùa giải lại tồi tệ đến vậy?”.

“Với một tỷ số như vậy, chắc chắn MU sẽ trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Klopp đã không ăn mừng quá mức, ông ấy thể hiện sự tôn trọng MU. Ông ấy không muốn nỗi đau của họ lớn hơn. Chiến thắng này mang lại cho Liverpool cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 4”.

“Tôi vẫn không thể tin được những trận đấu mà Liverpool đã thua, những màn trình diễn mà họ đã thể hiện, nhưng hiện tại họ vẫn có cơ hội để lọt vào Top 4. Vé dự Champions League thực sự quan trọng với Liverpool, không chỉ về các vấn đề tài chính, được dự C1 cũng giúp Liverpool có thêm hy vọng đưa về những bản hợp đồng lớn, chẳng hạn như Jude Bellingham”.

“Vẫn còn một chặng đường dài phía trước nhưng rõ ràng là cơ hội đã mở rộng phía trước Liverpool, tôi tin tưởng đội bóng sẽ kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X