Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham nói về tình huống đối đầu nảy lửa với Lisandro Martinez

Thứ Năm 27/07/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid, Jude Bellingham khẳng định anh dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Lisandro Martinez sau cuộc đối đầu nảy lửa.

Lisandro Martinez là một trong những cầu thủ chơi rất rắn, anh cũng sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương sau các tình huống tranh chấp. Cuối tuần trước, ngôi sao người Argentina có tình huống tranh cãi với Bukayo Saka sau pha va chạm. 

Sáng nay, MU và Real Madrid có trận giao hữu trên đất Mỹ. Lisandro Martinez tiếp tục có tình huống vào bóng quyết liệt khiến Jude Bellingham bị đau. Cầu thủ người Anh nổi nóng và lao vào ăn thua đủ với hậu vệ của MU. 

Jude Bellingham noi ve tinh huong doi dau nay lua voi Lisandro Martinez

Jude Bellingham nói về tình huống đối đầu nảy lửa với Lisandro Martinez

Phát biểu sau trận đấu Jude Bellingham khẳng định anh dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Lisandro Martinez, anh nói: “Đó chỉ là một tình huống va chạm trong bóng đá, đó là một phần của trận đấu. Tôi thực sự tôn trọng Lisandro Martinez, tôi không có vấn đề gì với anh ấy cả”.

Bellingham đã hoàn tất vụ chuyển nhượng với mức phí có thể lên tới 115 triệu bảng từ Dortmund đến Real Madrid. Anh là một trong hai cầu thủ ghi bàn, giúp đội bóng thành Madrid đánh bại MU với tỷ số 2-0.

Cầu thủ sinh năm 2003 hài lòng với bàn thắng đầu tiên cho Los Blancos, anh cũng khẳng định vẫn đang trong thời gian hòa nhập với đội bóng mới. Bellingham cũng thừa nhận anh sẽ không để áp lực về phí chuyển nhượng ảnh hưởng đến sự phát triển của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X