Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Juan Mata muốn Ibrahimovic tới M.U

Thứ Năm 24/03/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng mời chào tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tới Old Trafford.

Hàng công M.U đang thi đấu thất vọng ở mùa giải này, trong bối cảnh Rooney đã sa sút còn bộ đôi Martial và Rashford còn quá trẻ, vậy nên Quỷ đỏ cần đưa về thêm một chân sút ở Hè 2016. Một số nguồn tin cho rằng, đội bóng chủ sân Old Trafford đang nhắm tới tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG. Chân sút người Thụy Điển mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng anh vẫn thể hiện phong độ rất cao. Lúc này, Ibra đã có 36 bàn sau 39 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 27 bàn sau 25 lần ra sân tại Ligue 1. Qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao
Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Tiền đạo sinh năm 1981 cũng đã xác nhận sẽ rời đội bóng nước Pháp vào mùa Hè này. Thậm chí, cầu thủ 34 tuổi còn khẳng định anh muốn chơi bóng tại nước Anh. Thông tin này khiến hàng loạt đại gia của nước Anh nhảy vào giành chữ ký của bản hợp đồng miễn phí vào tháng 6 này. Sau M.U thì Chelsea và Arsenal cũng đánh tiếng muốn có Ibrahimovic.
Scholes: Mata chơi bóng như một đứa trẻ 10 tuổi vậy
(Xsbandinh.com) – Paul Scholes cho rằng Man United hiện đang thiếu một người có khả năng lãnh đạo. Huyền thoại của M.U cũng đặt dấu hỏi về việc HLV Van Gaal...
NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất mong chờ sự tái ngộ của Ibrahimovic với Jose Mourinho ở Old Trafford vào mùa Hè này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể sẽ được M.U bổ nhiệm làm HLV mới thay cho Louis van Gaal, người đang đối mặt với nhiều áp lực về thành tích thi đấu của Quỷ đỏ.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Mata muốn M.U mua Ibra
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng mời chào Ibra tới Old Trafford: “Anh ấy là một tiền đạo giỏi, điều này là không phải bàn cãi. Tôi thích thi đấu bên cạnh những cầu thủ mạnh mẽ như Ibra. Tôi không quyết định được việc anh ấy sẽ tới M.U, nhưng tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ của Quỷ đỏ đều sẵn sàng chào đón Ibrahimovic. Nếu cập bến Old Trafford, anh ấy có thể viết một chương mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình”.
PSG nhắm tiền đạo Liverpool thay thế Ibrahimovic và Cavani
Cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Edinson Cavani đều đang trên đường rời khỏi thủ đô nước Pháp vào cuối mùa giải năm nay. Vì thế, HLV Laurent Blanc đã phải lên kế...
Ngoài chân sút người Thụy Điển, M.U còn nhắm tới tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Chân sút người Gabon cũng chơi rất tốt ở mùa giải này khi ghi tới 35 bàn sau 40 trận. Ngoài ra, tiền vệ Saul Nigiez của Atletico Madrid cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ. HLV Jose Mourinho sẽ ưu tiên mua Saul Nigiez vào mùa Hè này, nếu ông thay thế Van Gaal trên “ghế nóng” ở Old Trafford. Bên cạnh đó, nửa đỏ thành Manchester cũng sẵn sàng chi ra 19,5 triệu bảng cho tiền vệ đa năng Andre Gomes, ngôi sao của Valencia cũng đang được Man City để ý.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X