Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Juan Mata đang ở rất gần Barca

Thứ Năm 04/04/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata ký hợp đồng với Barca ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo Mundo Deportivo, cha của Mata đã bí mật gặp gỡ với BLĐ đội bóng xứ Catalan để bàn về tương lai con trai của mình.

Mata sắp hết hạn hợp đồng với MU


Tiền vệ Juan Mata cập bến M.U từ Chelsea với giá 37 triệu bảng, từ khi cập bến Old Trafford cầu thủ này thi đấu không quá bùng nổ song luôn duy trì quyết tâm rất lớn. Mùa giải này, anh ra sân gần 30 lần trên mọi đấu trường và ghi 5 bàn thắng.
 
Nóng Juan Mata ký hợp đồng với Barca ở Hè 2019 hình ảnh

Juan Mata chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2019


Hợp đồng của Mata với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. M.U chỉ muốn gia hạn 1 năm với cầu thủ sinh năm 1988, song cựu sao Chelsea muốn được ký hợp đồng ít nhất 2 năm.

Juan Mata nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh vẫn muốn gắn bó tương lai với Quỷ đỏ. Tiền vệ 30 tuổi này sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu những yêu cầu được đáp ứng. Nếu M.U không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới với Mata, cầu thủ 30 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. 
 


Barca sắp có Mata


Hiện rất nhiều đội bóng muốn sở hữu ngôi sao của M.U. Arsenal, Juventus, Roma và Atletico Madrid là những đội bóng muốn đưa Mata rời Old Trafford. 
 
HLV Solskjaer muon MU giu chan Mata

Barca sắp có Mata


Juan Mata ký hợp đồng với Barca ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo Mundo Deportivo, cha của Mata đã bí mật gặp gỡ với BLĐ đội bóng xứ Catalan để bàn về tương lai con trai của mình.

Tờ báo của TBN khẳng định Barca đã gặp gỡ cha của Mata 2 lần, đội chủ sân Camp Nou muốn ông này thuyết phục con trai mình trở về Tây Ban Nha thi đấu. Barca chấp nhận ký hợp đồng 2 năm với Mata, đồng thời đáp ứng mức lương mà cầu thủ này mong muốn. 

Mặc dù đã 30 tuổi, song Mata vẫn là lựa chọn tương đối chất lượng. Dù rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Camp Nou, song cầu thủ 30 tuổi có thể trở thành lựa chọn ngắn hạn chất lượng ở một số thời điểm nhất định.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X