Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”

Thứ Ba 20/04/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Tottenham chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ không còn đường trở lại Premier League.

Từ vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh vào tháng 12 năm 2020, Tottenham sa sút và rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Khoảng cách với Top 4 lên tới 5 điểm và Spurs còn đá nhiều hơn 1 trận. Khi mà mùa giải chỉ còn 6 vòng, cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu của “Gà trống” còn lại rất ít. Họ cũng dừng bước ngay vòng 1/8 Europa League.

Carragher tin rằng Mourinho không còn cơ hội trở lại Premier League

Carragher tin rằng Mourinho không còn cơ hội trở lại Premier League


Những kết quả tệ hại đó khiến HLV Jose Mourinho bị BLĐ Tottenham sa thải bởi chủ tịch Levy đã hết kiên nhẫn. Nhận định về việc “Gà trống” chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Mourinho, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher nói:

“Tôi không bất ngờ với quyết định sa thải của Tottenham. Rõ ràng Mourinho đã không đáp ứng được kỳ vọng, và sự thay đổi là hoàn toàn dễ hiểu. Tôi cho rằng cơ hội để ông ấy trở lại Premier League làm việc đã không còn”.

“Mourinho đã dẫn dắt Tottenham, vì vậy ông ấy sẽ không thể đến Arsenal. Ông ấy từng làm việc ở MU, bởi vậy Man City hay Liverpool sẽ không bao giờ mời ông ấy. Còn Mourinho có chịu đến một CLB chỉ đua trụ hạng ở mỗi mùa giải hay không? Tôi tin khả năng đó chẳng bao giờ xảy ra.

“Bây giờ, Mourinho có thể nhận lời dẫn dắt một ĐTQG. Hoặc ông ấy cũng có thể tới Đức hoặc trở lại Italia. Có rất nhiều đội bóng sẵn sàng gửi lời đề nghị cho Mourinho”.

Khi được hỏi ai là người vui nhất khi Mourinho bị sa thải, Carragher nói thêm: “Tôi nghĩ đó là Pep Guardiola, bởi Mourinho không còn là đối thủ của ông ấy ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào ngày 25/4”.
Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Tottenham sa thải, bộ đôi trụ cột của Spurs - Harry Kane và Son Heung Min đã lên tiếng tri ân nhà cầm quân người Bồ.
Lộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại TottenhamLộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại Tottenham
Tottenham xác định Julian Nagelsmann của RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu khi tìm kiếm người thay thế Jose Mourinho.
Đây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thảiĐây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thải
Theo thống kê, HLV Jose Mourinho là nhà cầm quân có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất ở Tottenham kể từ năm 2008.
Mourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super LeagueMourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super League
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano phủ nhận thông tin lý do Mourinho bị Tottenham sa thải đến từ việc phản đối European Super League.
Mourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việcMourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việc
Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã kiếm được tổng cộng 93.5 triệu Bảng tiền được đền bù hợp đồng trong sự nghiệp huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X