Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Jose Mourinho giải thích lý do Arsenal không vô địch Premier League mùa này

Zalo
Mặc dù Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng Pháo thủ không có cơ hội lên ngôi vào cuối mùa.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Man City và Liverpool đều không có được 3 điểm. Man xanh để Crystal Palace cầm hòa 2-2 trên sân nhà, trong khi đó The Kop hòa MU 0-0 tại Anfield. Arsenal đã tận dụng việc 2 đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch mất điểm để vươn lên.

Đội bóng thành London đánh bại Brighton 2-0 trên sân nhà, qua đó vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Arsenal hiện hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 1 điểm. Mặc dù Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng Pháo thủ không có cơ hội lên ngôi vào cuối mùa.

Mourinho cho rang Arsenal khong co co hoi vo dich Ngoai hang Anh mua nay

Mourinho cho rằng Arsenal không có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Được cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel hỏi trên The Obi One Podcast CLB sẽ vô địch Premier League mùa này, Mourinho trả lời: “Man City 51% và Liverpool 49%”. Khi được hỏi liệu đội dẫn đầu giải đấu Arsenal có tham gia cuộc đua vô địch hay không, Mourinho nhăn mặt và trả lời đơn giản: “Không”.

Mikel bật cười trước sự thẳng thừng của ông thầy cũ cũ và nói: “Cuộc cạnh tranh vẫn đang còn đó”. 

Mourinho nói tiếp: "Nhưng đó không phải là sự kình địch... đây không phải là thời điểm thích hợp đối với họ."

Khi Mikel đề người dân phía bắc London “hãy đầu hàng”, Mourinho trả lời: “Thành thật mà nói, ngoại trừ sự cạnh tranh, tôi muốn họ giành chiến thắng, tôi muốn có đội thứ ba trong cuộc đua danh hiệu. Tất nhiên Chelsea sẽ không thể lên ngôi, điều đó không thể xảy ra được, nên tôi không nghĩ về Chelsea. Tất nhiên MU sẽ không giành được nó, tôi cũng không nói về MU, vì vậy sẽ là ba đội này và trong số ba đội này, tôi sẽ rất vui nếu Arsenal làm được điều đó.

Tôi sẽ thực sự vui khi thấy họ phá vỡ được cuộc đua song mã đó, nhưng tôi nghĩ tỷ lệ vẫn sẽ là 51-49 giữa Man City và Liverpool”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X