Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội phó Chelsea chia sẻ niềm vui khi chơi dưới thời Tuchel

Chủ Nhật 28/02/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xuất hiện những tin đồn chuyển nhượng về Jorginho suốt thời gian qua. Nhưng tiền vệ người Italia tuyên bố anh rất hạnh phúc khi trở thành một phần của Chelsea dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.
Cuối tháng 1, lúc thành tích của Chelsea đi xuống trầm trọng, lãnh đạo đội bóng đã ra quyết định sa thải huyền thoại Frank Lampard. Trong khi đó Tuchel vừa bị PSG sa thải chưa được bao lâu đã trở thành tân thuyền trưởng The Blues theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Jorginho chia sẻ niềm vui khi chơi dưới thời Tuchel hình ảnh
HLV Tuchel lên tiếp quản Chelsea thay Lampard

Từ khi lên nắm quyền, nhà cầm quân người Đức đã tạo ra một bộ mặt mới cho Chelsea từ chiến thuật, lối chơi cho đến thành tích khởi sắc trông thấy. Tiền vệ Jorginho là một trong số những người đã thích nghi tốt trong hệ thống chiến thuật mới. Cầu thủ 29 tuổi được đảm bảo vị trí chắc chắn hơn so với khi Lampard còn dẫn dắt.

Bởi vậy, mới đây, Jorginho tỏ ra đầy phấn khỏi về tình hình của CLB và bản thân: “Tôi rất vui vì Chelsea đang chơi rất tốt. Tôi cố gắng làm việc chăm chỉ, nỗ lực đáp ứng những gì HLV mong muốn.”

“Tôi nghĩ đó là cách đúng đắn để tiến về phía trước. Tuchel hiểu phẩm chất của từng cầu thủ và cách chơi ông ấy đang áp dụng phù hợp với chúng tôi. Ông cũng đưa ra cho chúng tôi lời khuyên cũng như cách làm việc, phối hợp với nhau. Và việc kết quả tốt đến với chúng tôi là hệ quả tất yếu.”

Jorginho
Jorginho chia sẻ niềm vui khi hợp tác cùng thầy mới

Jorginho và Mateo Kovacic đang là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Chelsea vào lúc này. Đề cập đến đối tác ở tuyến giữa, cầu thủ người Italia nói:

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với Kovacic bởi vì chúng tôi có chung suy nghĩ cũng như quan điểm về bóng đá. Chúng tôi rất hiểu nhau. Người nào cũng biết mình và đồng đội muốn gì. Tôi cảm thấy khá dễ dàng khi chơi cùng Kovacic".

“Chúng tôi biết tự phân bổ vị trí một cách hợp lý cũng như nhường nhịn nhau đúng lúc để không xung đột trên sân. Chúng tôi bọc lót cho nhau, hiểu khi nào cần di chuyển sát nhau và khi nào không để lấp vào những khoảng trống bị tạo ra”

“Có những khi tôi di chuyển nhằm giúp Kovacic đi bóng thuận lợi và cậu ấy cũng biết làm tương tự. Tôi hiểu khi nào cậu ấy cần không gian để dâng lên phía trước, khi nào gặp khó khăn và cần giúp đỡ.”

Chelsea hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League. Họ sẽ có màn so tài với Man United vào lúc 23h30 đêm nay 28/2.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X