Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jorginho khiến NHM Chelsea lo lắng

Thứ Năm 24/03/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Jorginho - Joao Santos một lần nữa khẳng định thân chủ của mình có thể trở lại chơi bóng ở Italia trong tương lai.

Jorginho có thể rời Chelsea


Chelsea đang gặp khó khăn về tài chính khi ông chủ Roman Abramovich đã bị chính phủ Vương quốc Anh phong tỏa tài sản, The Blues là tài sản giá trị nhất của tỷ phú người Nga ở xứ sở sương mù. The Blues bây giờ vẫn được hoạt động, nhưng phải tuân theo các quy định nghiêm khắc. 
 
Jorginho có thể rời Chelsea trở lại Italia

Jorginho có thể rời Chelsea trở lại Italia


Nhiều thông tin cho rằng tình cảnh hiện tại của CLB khiến nhiều ngôi sao lo lắng, họ có thể ra đi ở Hè 2022. Tiền vệ Jorginho là một trong số đó. Hiện anh được nhiều đội bóng ở Italia quan tâm, Real và Barca cũng để mắt tới cựu cầu thủ của Napoli.

Người đại diện của Jorginho - Joao Santos một lần nữa khẳng định thân chủ của mình có thể trở lại chơi bóng ở Italia trong tương lai. Santos nói với Tuttomercatoweb: “Chơi ở Serie A là một giấc mơ đối với Jorginho, trái tim cậu ấy vẫn hướng về Italia”.

“Cậu ấy đủ khả năng khoác áo AC Milan, Inter Milan, Juventus, Roma hoặc Napoli. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Jorginho. Trước đây, tôi đã nói chuyện với PSG, Barcelona và cả AC Milan nữa. Hiện tại chúng tôi không thể làm gì vì Chelsea không được phép bán, mua hoặc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ”.

“Jorginho có hợp đồng đến tháng 6 năm 2023 với Chelsea, bây giờ cậu ấy tập trung vào việc thi đấu. Nếu Chelsea được mua, bán hay gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, mọi thứ đều có thể xảy ra với Jorginho ở Hè năm nay”.
Ramires: “Người Kenya xanh” ở LondonRamires: “Người Kenya xanh” ở London
Ramires có thể không phải cầu thủ nổi bật nhất, nhưng anh đã từng là một mảnh ghép quan trọng trong bộ máy Chelsea bởi lối chơi nhiệt huyết, giàu năng lượng.
Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - Emmanuel Petit dự đoán cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, ông tin đội bóng cũ sẽ đi tiếp.
Azpilicueta chưa nghĩ tới việc chuyển tới BarcaAzpilicueta chưa nghĩ tới việc chuyển tới Barca
Đứng trước tin đồn sẽ hồi hương khoác áo Barcelona mùa hè tới, Azpilicueta lên tiếng khẳng định mình chưa nghĩ đến việc rời Chelsea thời điểm này.
Được chính phủ Anh nới lỏng, Chelsea nhận tin không thể vui hơnĐược chính phủ Anh nới lỏng, Chelsea nhận tin không thể vui hơn
Chelsea sẽ được phép bán vé cho các trận đấu tại Stamford Bridge ở Champions League, họ cũng sẽ có những CĐV trong những trận đấu trên sân khách của CLB.
Điểm tin bóng đá sáng 24/3: MU chiêu mộ người cũ ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 24/3: MU chiêu mộ người cũ Chelsea
MU chiêu mộ người cũ Chelsea, chủ tịch Abramovich mua đội bóng mới, Arsenal săn tiền đạo Benfica... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X