Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jorginho có vài lời muốn gửi đến HLV Lampard

Thứ Năm 15/08/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho quyết tâm thể hiện mình ở Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố anh sẽ cho Lampard thấy rằng mình xứng đáng được đá chính thường xuyên.

Jorginho quyết tâm chứng tỏ mình với Lampard


Mùa giải vừa qua, Jorginho là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 được coi là học trò cưng của HLV Sarri, theo đó dù chơi tệ hại ở một số thời điểm nhưng anh vẫn được tin tưởng. 
 
Jorginho se quyet tam chung to minh duoi thoi Lampard

Jorginho sẽ quyết tâm chứng tỏ mình dưới thời Lampard


Sự việc nghiêm trọng đến mức Jorginho phải đứng ra phân trần rằng mình không có dính líu gì tới ông thầy, ngoài công việc trên sân cỏ. Khi HLV Sarri trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, nhiều người cho rằng Lampard sẽ đẩy Jorginho lên băng ghế dự bị và sử dụng Kante ở vị trí thấp nhất nơi hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, trong 2 trận đấu đầu tiên của Chelsea ở mùa giải này, Jorginho đều đá chính. Thậm chí, cựu sao Napoli ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận siêu cúp châu Âu, anh cũng được HLV Lampard hết lời khen ngợi sau màn trình diễn rất tốt trước Lữ đoàn đỏ.

Trong một phát biểu mới nhất, Jorginho quyết tâm thể hiện mình ở Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố anh sẽ cho Lampard thấy rằng mình xứng đáng được đá chính thường xuyên.

“Tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về mình, tôi chỉ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ. Tôi muốn nắm lấy cơ hội ra sân thường xuyên dưới thời Lampard, tôi sẽ tận dụng từng trận đấu để chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi muốn có một mùa giải tốt và tên tuổi của mình được công nhận, tôi muốn cho tất cả thấy tôi có thể chơi tốt dưới sự dẫn dắt của mọi HLV chứ không chỉ riêng Sarri. Hiện tôi đang sung sức, tôi lắng nghe những ý kiến của HLV. Tôi cố gắng đáp ứng những gì mà ông ấy mong muốn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X