Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool lo ngại Premier League mùa 2019-20 sẽ buộc phải hủy

Thứ Sáu 20/03/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson có cảm giác Premier League mùa 2019-20 bị hủy là một viễn cảnh rất thực tế trong tình hình hiện nay.

Người từng khoác áo Liverpool cũng buộc phải đưa ra kết luận vô cùng đau đớn cho CLB cũ.

Premier League lại bị hoãn

Theo những thông tin mới nhất, Premier League đã bị hoãn thêm một lần nữa. Thay vì đầu tháng 4, giải đấu này sẽ chỉ trở lại sớm nhất vào cuối tháng 4. Đó là hệ quả của việc đại dịch Covid-19 vẫn đang lan tràn tại Anh và khắp châu Âu.

Cựu sao Liverpool lo Premier League mùa 2019-20 sẽ buộc phải hủy hình ảnh
Premier league đối diện nguy cơ bị hủy

Đã có những ý kiến cho rằng Premier League nên kết thúc ngay bây giờ dù chỉ còn 9 vòng nữa. Đó là điều người Liverpool vô cùng lo sợ bởi họ đang có tới 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City và rất chờ đón ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm.

Lo sợ của Johnson

Nhưng theo Johnson, ban tổ chức Premier League có thể phải đi đến quyết định đau thương kể trên. Cựu thành viên của Liverpool nói: “Bóng đá bị trì hoãn trong một khoảng thời gian không xác định và rất nhiều người cho rằng khó lòng hoàn thành mùa giải này.”

“Tuy nhiên, điều đó có nghĩa thế nào với danh hiệu, thứ hạng và các vé dự cúp châu Âu? Tất cả chúng ta đều biết Liverpool sẽ vô địch giải đấu, nhưng vấn đề quan trọng là liệu có thời gian để họ đăng quang?”

“Nếu mùa giải bị hủy bỏ và danh hiệu được trao cho Liverpool, mọi người trên hành tinh, ngoại trừ người hâm mộ Liverpool, sẽ nói rằng họ đã không chính thức vô địch giải đấu. Khi mọi thứ trở nên ổn định, đội bóng của Jurgen Klopp sẽ ở trong một tình huống không thể khác.”

“Không cầu thủ nào muốn vô địch giải đấu theo cách đó. Điều đó cực kỳ khắc nghiệt đối với họ khi đã tạo khoảng cách lớn với các đối thủ của mình. Nhưng cách mọi thứ đang diễn ra đã đi ngược lại tất cả.”

“Theo tôi, nếu mọi thứ không thay đổi nhanh chóng, chúng ta sẽ phải hủy mùa giải. Đó là một biện pháp chẳng đặng đừng, nhưng nếu bạn nhìn vào đầu kia của bảng, bạn không thể đánh tụt hạng các CLB dựa trên vị trí của họ sau 28 hay 29 trận đấu.”

“Ít nhất, 1 trong 3 đội cuối bảng hiện tại (Bournemouth, Aston Villa, Norwich) sẽ thoát khỏi nhóm nguy hiểm trong thời gian còn lại. Sự khác biệt giữa trụ hạng và xuống hạng rất lớn.”

“Vì vậy, tôi nghĩ để công bằng nhất có thể, chúng ta hãy xem mùa giải này không xảy ra. Bạn không thể chỉ cho Liverpool đạt mục đích và những đội khác không quan trọng. Tóm lại, hoặc trao chức vô địch cho Liverpool và không tính xuống hạng, hoặc hủy hoàn toàn mùa giải.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X