Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

John Terry nhìn ra khía cạnh mà Jose Mourinho tốt hơn Thomas Tuchel

Thứ Hai 12/09/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry từng làm việc với Jose Mourinho ở Chelsea, và đến bây giờ ông vẫn đánh giá rất cao tài năng của ông thầy người Bồ. 

Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải sau thành tích không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London sau đó bổ nhiệm Graham Potter. Việc The Blues sa thải ông thầy người Đức khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

John Terry danh gia cao Jose Mourinho

John Terry đánh giá cao Jose Mourinho

Người dẫn chương trình Premier League - Olivia Buzaglo bình luận: “Ông ấy giúp Chelsea vô địch Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên tại sân Stamford Bridge. Họ chơi trận chung kết hoàn hảo trước Man City, tất cả các cầu thủ của Chelsea đều xứng đáng được chấm 10 điểm”.

“Một kế hoạch hoàn hảo được điều hành bởi thiên tài Thomas Tuchel. Không thể tin được. Đối với một trận đấu loại trực tiếp, thực sự không có người HLV nào trong bóng đá thế giới mà tôi đánh giá cao hơn Thomas Tuchel. Tôi thực sự bị sốc khi Chelsea sa thải ông ấy".

Tuy nhiên, huyền thoại Chelsea – John Terry không đồng ý với nhận định của Buzaglo. Ông cho biết: “Jose Mourinho, 100%. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như Jose, mức độ chi tiết mà ông ấy biết về đội bóng và các cá nhân là không thể tin được. Không cần bàn cãi về điều này!"

Sau thời gian làm trợ lý ở Aston Villa, John Terry đã trở lại Chelsea vào tháng 12 năm 2021 để trở thành cố vấn huấn luyện tại Học viện của câu lạc bộ. Anh đang tích lũy những kinh nghiệm để có thể trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X