Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

John Terry muốn chiếm ghế của Thomas Tuchel

Thứ Ba 05/04/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Chelsea - John Terry thừa nhận anh mong muốn một ngày nào đó được dẫn dắt The Blues.

John Terry muốn trở thành HLV trưởng của Chelsea


Trung vệ John Terry là một trong những huyền thoại của Chelsea, anh gắn bó với The Blues trong nhiều năm và cùng đội bóng này giành những danh hiệu lớn. Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, cựu cầu thủ người Anh quyết định theo nghiệp HLV. 
 
John Terry muốn trở thành HLV trưởng của Chelsea

John Terry muốn trở thành HLV trưởng của Chelsea

John Terry đã có 3 năm giữ vị trí trợ lý huấn luyện viên tại Villa Park, trước khi nói lời chia tay Aston Villa năm ngoái. Huyền thoại Chelsea quyết định nhận lời CLB cũ và đảm nhận vai trò tư vấn huấn luyện trong học viện The Blues.

Trong một chia sẻ mới đây, John Terry thừa nhận anh mong muốn một ngày nào đó được dẫn dắt The Blues. Nói với Stadium Astro, Terry cho biết: “Khi tôi còn là một cậu bé, tôi mong muốn được chơi cho đội 1 của Chelsea. Khi làm 1 HLV, mục tiêu của tôi cũng thay đổi, tất nhiên trở thành HLV Chelsea là tham vọng dài hạn của tôi”.

“Đó là mong muốn của tôi, tôi sẽ tích lũy những kinh nghiệm để có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Câu chuyện mà tôi đang nói có thể xảy ra trong vòng 10 hay 15 năm nữa, nhưng mục tiêu lớn nhất của tôi vẫn là dẫn dắt Chelsea”.

“Hy vọng giấc mơ đó sẽ thành hiện thực. Tôi đang trong quá trình thực hiện và phải tiến triển thật sự tốt. Tôi đang rất kiên nhẫn trong việc đưa ra các quyết định tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện. Tôi cảm thấy rất vui khi trở lại Chelsea. Tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt công việc của mình”.
Điểm tin bóng đá tối 4/4: Xác định hai tân binh của HLV Ten Hag tại MUĐiểm tin bóng đá tối 4/4: Xác định hai tân binh của HLV Ten Hag tại MU
Lộ diện hai tân binh mà HLV Ten Hag đưa về MU, sao Arsenal từ chối Real, HLV Tuchel tống khứ 2 sao Chelsea ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...
Tammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và ChelseaTammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và Chelsea
Tammy Abraham thừa nhận anh có thể trở lại Premier League sau khi gây ấn tượng ở Roma mùa này.
8 cam kết của Gia đình Ricketts để lấy lòng fan Chelsea8 cam kết của Gia đình Ricketts để lấy lòng fan Chelsea
Gia đình Ricketts mới đây đã đưa ra 8 cam kết của mình để trấn an người hâm mộ Chelsea trong bối cảnh bị phản đối gắt gao về việc mua lại đội bóng.
Arsenal và Tottenham đẩy Chelsea khỏi Top 4?Arsenal và Tottenham đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, bởi khoảng cách giữa Arsenal và Tottenham với Chelsea đã được thu hẹp đáng kể.
Courtois cảnh báo Real trước trận gặp ChelseaCourtois cảnh báo Real trước trận gặp Chelsea
Sau chiến thắng trước Celta Vigo, thủ môn Thibaut Courtois chỉ ra điều Real Madrid cần sớm khắc phục nếu muốn giành kết quả tốt trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X