Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

‘Hàng dạt’ của Man City có cơ hội tái ngộ Rooney tại Derby

Chủ Nhật 19/04/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart hy vọng chấm dứt cơn ác mộng của mình suốt những năm qua khi được Besiktas và Derby County để ý.

Sau khi rời Man City, cựu tuyển thủ Anh không có được thời gian vui vẻ và chuẩn bị chia tay Burnley sau khi hết hạn hợp đồng.

Sự nghiệp Hart lận đận


Joe Hart từng có 12 năm gắn bó với Man City từ năm 2006 tới 2018. Nhưng từ hè 2016, ngay sau sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola, thủ thành này đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của đội chủ sân Etihad.

‘Hàng dạt’ Joe Hart có cơ hội tái ngộ Rooney tại Derby hình ảnh
Joe Hart hết hạn hợp đồng với Burnley hè này

Guardiola muốn có một người gác đền dùng chân tốt và mang về Claudio Bravo từ Barcelona. Hart lần lượt bị đẩy sang Torino và West Ham dưới dạng cho mượn nhưng phong độ rất tầm thường.

Thủ môn sinh năm 1987 chuyển hẳn sang Burnley năm 2018 nhưng cũng không khá khẩm hơn. Từ đầu mùa 2019-20 tới nay, Hart ngồi dự bị cho Nick Pope và chỉ có 3 lần ra sân ở các đấu trường cúp.

Được Derby để ý

Lần ra sân gần nhất của Hart cho Burnley tại Premier League đã từ cuối năm 2018. Hợp đồng giữa họ sẽ đáo hạn vào hè này và đôi bên đều không muốn gia hạn.

Wayne Rooney
Anh được Derby của Rooney để mắt

Khả năng ra đi của Hart gần như là chắc chắn. Theo thông tin The Sun mới đăng tải, anh đang được 2 CLB là Besiktas và Derby County để mắt. Besiktas cần tìm người thay Loris Karius chơi phập phù và sắp bị gửi trả Liverpool sau 2 năm mượn về.

Còn Derby, bài toán thủ môn đã nhức nhối từ mùa trước. Sau khi lão tướng Scott Carson phong độ không tốt, Frank Lampard khi tại vị đã chuyển sang Kelle Roos. Nhưng đúng trận chung kết tranh vé lên Premier League, cầu thủ người Hà Lan đã mắc sai lầm nghiêm trọng, góp phần khiến Derby thua 2-1.

Sang mùa 2019-20, Roos vẫn được bắt chính song dần mất vị trí về tay Ben Hamer đã 33 tuổi. Nhìn về tương lai, Derby nhắm đến Hart – người từng 75 lần khoác áo ĐT Anh. Tới “Bầy cừu”, anh sẽ hội ngộ Wayne Rooney – đồng đội nhiều năm trên Tam sư.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X