Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Joe Gomez trấn an CĐV Liverpool sau ca phẫu thuật chấn thương

Thứ Ba 05/02/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez đã có một ca phẫu thuật chấn thương thành công. Anh khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để sớm trở lại thi đấu cho Liverpool.
Joe Gomez đã bị rạn xương chân sau pha va chạm với đội trưởng Ben Mee của Burnley trong trận đấu tại Premier League hồi tháng 12.

Sau đó, cầu thủ người Anh đã phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Nhưng bây giờ, Gomez đã phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương này. Vì vậy, chưa chắc anh đã kịp trở lại thi đấu ở mùa giải này.

Joe Gomez trấn an CĐV Liverpool sau ca phẫu thuật chấn thương hình ảnh

Joe Gomez trấn an CĐV Liverpool sau ca phẫu thuật chấn thương


Mới đây, ca phẫu thuật chấn thương của Joe Gomez đã thành công. Và cầu thủ này đã cập nhật tình hình của mình trên mạng xã hội.

“Thật tiếc khi tôi gặp thêm vấn đề trong quá trình hồi phục. Vì vậy tôi đã phải trải qua một ca phẫu thuật ngày hôm nay và nó đã kết thúc thành công.

Tôi rất đau đớn khi không thể đóng góp được gì cho đội bóng trên sân, đặc biệt là vào thời điểm như thế này. Tôi đang làm tất cả những gì có thể để trở lại mạnh mẽ hơn. Hãy cùng sát cánh bên các cầu thủ Liverpool trong trận đấu tối nay (gặp West Ham)”.


Gomez đã ra sân 18 lần ở Premier League cho Liverpool mùa này trước khi gặp chấn thương.

“Tôi sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian lâu hơn dự kiến. Với tôi thì đây là một tin rất khó nuốt trôi.

Đây là chấn thương xảy ra sau một pha va chạm, giống như hầu hết những chấn thương khác mà tôi gặp phải trong sự nghiệp. Vậy nên tôi biết rằng khi tôi bình phục hoàn toàn, tôi vẫn sẽ chơi tốt mà không gặp vấn đề gì”.


Video tổng hợp trận đấu West Ham 1-1 Liverpool:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X