Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jesus nên rời Man City càng sớm càng tốt

Thứ Tư 15/05/2019 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ Rivaldo cho rằng người đồng hương Gabriel Jesus cần sớm chia tay Man City ngay trong hè này.

 

Jesus nên rời Man City càng sớm càng tốt

Man City lên kế hoạch tống khứ Gabriel Jesus hè này để lấy chỗ cho tài năng trẻ người Bồ Đào Nha - Joao Felix. Điều này xuất phát từ việc Jesus đã thể hiện một phong độ thi đấu không tốt trong thời gian vừa qua.

Mới 22 tuổi và được đánh giá rất có tương lai, Gabriel Jesus lại có dấu hiệu thụt lùi mùa này khi hầu hết thời gian ngồi trên băng ghế dự bị. Tại Premier League mùa này, cầu thủ trẻ này chỉ được thi đấu 26 trận, trong đó có nhiều lần ra sân từ ghế dự bị. 

Jesus nên rời Man City càng sớm càng tốt hình ảnh
Jesus (trái) cần sớm rời Man City

Không những thế, mỗi khi được vào sân ở các giải đấu cúp hay Ngoại hạng Anh, Gabriel Jesus đều chơi tương đối mờ nhạt. Đó là lý do anh chỉ đóng vai trò kép phụ và hiếm khi đưọc ra sân trong đội hình xuất phát.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, danh thủ bóng đá người Brazil Rivaldo đã cho rằng Jesus nên sớm rời Man xanh để cứu vãn sự nghiệp.

Cựu ngôi sao Barcelona chia sẻ với Betfair: "Gabriel Jesus không tạo được ảnh hưởng ở mùa giải qua. Và tôi nghĩ cậu ấy sẽ có hai lựa chọn cho mùa giải mới. 

Là một cầu thủ trẻ, Jesus có thể tiếp tục phát triển nhờ sự dìu dắt của Pep. Hy vọng điều này sẽ mang tới nhiều cơ hội hơn. Lựa chọn thứ hai, tôi nghĩ là tốt nhất.

Jesus đã học hỏi được nhiều điều từ Man xanh để chuẩn bị cho một thử thách mới tại bến đỗ mới. Nơi mà cậu ấy sẽ đóng vai trò trụ cột". 

Minh Long (TTVN))

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X