Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus nhắn Liverpool: Man City sẽ không bỏ cuộc

Chủ Nhật 20/10/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus lên tiếng cảnh báo Liverpool, cầu thủ người Brazil tuyên bố Man City sẽ bám đuổi The Kop đến cùng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Man City sẽ không bỏ cuộc


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Đội khách đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, họ cầm bóng 71%. Các học trò của Pep Guardiola dứt điểm 21 lần, 10 trúng đích, vượt trội so với 7 kết thúc, 2 trúng khung thành của đội chủ nhà.
Hạ Crystal Palace, Gabriel Jesus lên tiếng cảnh báo Liverpool hình ảnh

Jesus ghi bàn vào lưới Crystal Palace


Với sự áp đảo về mọi mặt, Man City đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Gabriel Jesus và David Silva là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Gabriel Jesus đã có bàn thắng thứ 50 cho Man City. 7 lần đá chính gần nhất anh đều ghi bàn.

Tính ra cầu thủ người Brazil trực tiếp tham gia vào 58 bàn thắng trong 64 lần đá chính trong màu áo Man xanh trên mọi mặt trận. Mùa giải này, Jesus đã có 5 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 3 pha lập công ở Ngoại hạng Anh sau 3 lần đá chính.

3 điểm có được giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 5 điểm. Gabriel Jesus lên tiếng cảnh báo Liverpool, cầu thủ người Brazil tuyên bố Man City sẽ bám đuổi The Kop đến cùng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi đã chơi tốt trên sân của Crystal Palace và xứng đáng giành 3 điểm, tôi cảm thấy hài lòng khi có được 1 bàn thắng. Khoảng cách với Liverpool đã được rút ngắn đi một chút, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực. Đội bóng phải cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu."

“Mùa giải vừa qua, Man City đã kiên trì và chúng tôi là đội về đích đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Nếu chúng tôi tiếp tục cố gắng, điều tương tự có thể lặp lại ở mùa giải này, BLĐ, các cầu thủ và NHM Man City đều tin vào điều đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X