Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Brighton muốn tiếp tục chặn đứng Erling Haaland 

Thứ Sáu 20/10/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Man City, hậu vệ Jan Paul van Hecke của Brighton đã có những chia sẻ về tiền đạo Erling Haaland của đội chủ nhà. 

Sau loạt trận của ĐTQG, Man City có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Man xanh vừa để thua 0-1 trên sân của Arsenal, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pep Guardiola cần một chiến thắng trước Brighton để trở lại trong cuộc đua vô địch.

Bên kia chiến tuyến, Brighton không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Họ thua 1-6 trước Aston Villa, sau đó hòa 2-2 trên sân nhà trước Liverpool. Chắc chắn chuyến làm khách của Brighton trên sân của Man City sẽ rất khó khăn.

Jan Paul van Hecke khen ngoi Erling Haaland
Jan Paul van Hecke nói về Erling Haaland

Trước chuyến làm khách trên sân của Man City, hậu vệ Jan Paul van Hecke của Brighton đã có những chia sẻ về tiền đạo Erling Haaland của đội chủ nhà. Anh nói: “Hồi tháng 5 vừa qua, chúng tôi đã cầm hòa Man City 1-1 trên sân Amex. Hôm đó, chúng tôi đã ngăn cản tốt Erling Haaland”.

“Cá nhân tôi đã làm tốt công việc của mình. Được thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất khiến tôi rất vui, tôi càng vui hơn khi mình có thể ngăn chặn tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã rất phấn khích sau trận đấu đó. Tôi luôn tự nhủ hãy ở gần anh ấy và không để anh ấy có bất kỳ cơ hội nào”.

“Đó là những gì tôi đã làm được và chúng tôi kết thúc trận đấu với một kết quả hòa. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ làm khách tại Etihad. Đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa. Erling Haaland vẫn vậy, anh ấy vẫn là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tất nhiên, tôi muốn tái hiện màn trình diễn vào tháng 5 vừa qua, dù tôi biết điều đó không hề dễ dàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X