Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool “nắn gân” Man City trước đại chiến

Chủ Nhật 18/03/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Redknapp thừa nhận Man City rất mạnh, nhưng CLB cũ Liverpool của anh vẫn có cơ hội làm nên bất ngờ.


Bóng đá Anh hùng dũng tiến vào vòng 1/8 Champions League với cả thảy 5 đại diện. Tuy nhiên, trước những đối thủ lớn là Barcelona, Juventus, những Chelsea và Tottenham đều không thể tạo nên bất ngờ. Trong khi đó, Man United sau trận hòa 0-0 trên sân khách lại chịu thất bại tủi hổ 1-2 ngay tại Old Trafford trước Sevilla và nối gót dừng chân tại vòng 1/8.

Chỉ còn Liverpool vs Man City là 2 đại diện của Anh lọt vào tứ kết Champions League. Tiếc rằng kết quả lễ bốc thăm chia cặp tại Nyon, Thụy Sĩ lại đưa họ đối đầu trực tiếp. Trái với những đội bóng đồng hương, cả Liverpool và Man City đều đã dễ dàng vượt qua vòng 1/8 với tổng tỷ số 5-0 trước Porto và 5-2 trước Basel.

Nguoi cu Liverpool nan gan Man City truoc dai chien hinh anh

Liverpool vs Man City tại tứ kết Champions League


Tại Premier League mùa này, Liverpool và Man City đều đã giành chiến thắng 1 trong 2 lần đụng độ, đều trên sân nhà của mình. Cách đây 2 tháng, chính đoàn quân của Jurgen Klopp đã đánh bại Man City 4-3 tại Anfield, khiến họ nhận thất bại duy nhất từ đầu mùa tới nay.

Với riêng cựu danh thủ Jamie Redknapp, Liverpool dù được đánh giá thấp hơn nhưng sẽ là những người giành quyền lọt vào bán kết Champions League. “Đây là kết quả bốc thăm không đội nào muốn. Và mặc dù Man City là một ứng viên vô địch, tôi tin Liverpool có thể giành vé đi tiếp.”

Nguoi cu Liverpool nan gan Man City truoc dai chien hinh anh 2
Liverpool đánh bại Man City 4-3 trên sân nhà

“Đội bóng của Jurgen Klopp đã có sự tiến bộ hơn ở nửa sau mùa giải này và sự xuất hiện của Virgil van Dijk khiến họ vững chắc hơn trong phòng ngự. Những Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đã giúp Liverpool ghi tới 28 bàn thắng, nhiều hơn bất cứ đội nào trong 8 trận gần nhất. Họ đã đánh bại Man City một lần tại Premier League và có thể tái hiện hình ảnh đó tại châu Âu.”

Liverpool mới giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Watford đêm qua. Sau đợt nghỉ quốc tế, họ sẽ trở lại bằng chuyến làm khách tới sân Crystal Palace trong trận đấu sớm nhất vòng 32 ngày 31 tháng 3. Hiện tại, The Kop đang đứng thứ 3 tại Premier League với 7 điểm nhiều hơn nhóm ngoài tốp 4 nhưng cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Liverpool vs Man City trên trang Xsbandinh.com:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X