Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

James Maddison lên tiếng về chấn thương sát World Cup 2022

Chủ Nhật 13/11/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thuộc biên chế CLB Leicester City, James Maddison đã có những chia sẻ sau chấn thương gặp phải ở trận gặp West Ham tại vòng 16 Premier League 2022/23.

Phút 25 trong trận đấu giữa West Ham và Leicester City tại vòng 16 giải NHA, tiền vệ James Maddison đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Đây thực sự là một tổn thất nhân sự không hề nhỏ với 'Bầy cáo'. 

James Maddison lên tiếng về chấn thương sát World Cup 2022 1
James Maddison gặp vấn đề về đầu gối trong trận gặp West Ham.

Trước đó, Maddison cũng chính là tác giả của bàn thắng mở tỉ số cho Leicester vào lưới đội chủ nhà West Ham ở phút thứ 8 của trận đấu. Song rất may là thầy trò HLV Brendan Rodgers vẫn có thể duy trì thế trận để ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

Và sau trận đấu, ngôi sao tuyển Anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về chấn thương mình đã gặp phải, trong bối cảnh VCK World Cup 2022 đang ở rất gần. "Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tôi tin tưởng điều đó", James chia sẻ với truyền thông Anh. 

Trong khi đó, nói về việc đưa học trò ra khỏi sân, HLV Rodgers giải thích: "Tôi vừa trao đổi với bác sĩ của đội. Ông ấy nói James vẫn ổn. Cậu ấy chỉ hơi khó chịu sau cú va chạm nhỏ ở đầu gối. Tuy nhiên chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy".

Cách đây ít ngày, James Maddison được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách ĐT Anh dự World Cup 2022. Sau cuộc đối đầu West Ham tại vòng 16 Premier League 2022/23, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ lên đường tới Qatar cùng các đồng đội. 

Tại kỳ World Cup năm nay, Tam sư được xếp vào bảng B cùng các đối thủ Iran, Mỹ và ĐT xứ Wales. Họ sẽ đá trận ra quân gặp Iran vào lúc 20h00 ngày 21/11 tới theo giờ VN.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X