Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jack Grealish không được đảm bảo suất tham dự Euro 2024

Thứ Hai 03/06/2024 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate không đảm bảo Jack Grealish sẽ có suất tham dự Euro 2024 sau một mùa giải khó khăn ở Man City.

Jack Grealish không được đảm bảo suất tham dự Euro 2024

Jack Grealish đã lên tập trung ở đội tuyển Anh sớm hơn thời hạn để hy vọng gây ấn tượng với Gareth Southgate. Tiền vệ của Man City đã có một mùa giải dưới tiêu chuẩn vì chấn thương và ít được HLV Pep Guardiola sử dụng.

Jack Grealish co the bi loai khoi danh sach du Euro 2024 cua tuyen Anh
Jack Grealish không được đảm bảo suất tham dự Euro 2024

Trước trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina, HLV Southgate đã được hỏi rằng Grealish có nằm trong nhóm có nguy cơ bị cắt khỏi đội hình đến Euro 2024 hay không.

Southgate trả lời: “Tôi không nghĩ là chúng tôi đã xác định được. Cậu ấy thể hiện rất tốt và thích được ở đây. Cậu ấy cho thấy một nguồn năng lượng tốt khi tập luyện.

Cậu ấy đã không chơi nhiều so với năm ngoái. Tôi nghĩ cậu ấy muốn mọi thứ khác đi. Chúng tôi vẫn biết cậu ấy có những phẩm chất tốt. Chúng tôi thích làm việc cùng cậu ấy và đây là một cá tính mà chúng tôi muốn có trong tập thể.

Thời gian là bạn đồng hành của chúng tôi trong tuần này. Chúng tôi sẽ sử dụng thời gian một cách tốt nhất. Trận đấu ngày mai có thể đem đến những vấn đề về thể lực. Sau đó, chúng tôi sẽ đón thêm cầu thủ vào đội.

Chúng tôi đã biết ai là những người tốt nhất ở mùa giải vừa qua. Điều chúng tôi cần phải làm rõ là chúng tôi phải tìm sự cân bằng vì phải bao phủ nhiều vị trí khác nhau trong đội hình. Vì thế, chúng tôi sẽ phải xác định số lượng cầu thủ ở mỗi tuyến trong thời gian này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X